fbpx
News

BLACKPINK เตรียมเยือนไทยเมษานี้! ลุ้นสิทธิผู้โชคดีกับ Galaxy A50/A30 เข้าชมโชว์

สาวๆ BLACKPINK จับมือกับ ซัมซุง เตรียมจัดโชว์พิเศษในไทย In Your Area กับผู้โชคดีเจ้าของโทรศัพท์ กาแลคซี่ เอ 50 และ เอ 30

ซัมซุง จัดเต็มโปรโมชันใหม่สำหรับแฟนกาแลคซี่ที่เป็นเจ้าของ กาแลคซี่ เอ 50 และ เอ 30 สมาชิกใหม่ในตระกูล “กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ ชมคอนเทนต์เจ๋งๆแบบเต็มตา พร้อมด้วยกล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ที่เก็บครบทุกช็อตสำคัญด้วยเลนส์ Ultra Wide รวมถึงแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมลุยทุกสถานการณ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และไฮไลท์สุดพิเศษ เมื่อซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 หรือ กาแลคซี่ เอ 30 จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 14 – 31 มีนาคม 2562 และลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Galaxy Gift ภายใน 31 มีนาคม 2562 มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน Samsung Event พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจาก BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ้ปKPOP สุดฮอตจากเกาหลี ที่จะบินตรงมาเสิร์ฟความน่ารักสดใสอีกครั้งให้กับกาแลคซี่แฟนชาวไทย ในวันที่ 10 เมษายน 2562

จำนวนจำกัดเพียงแค่ 700 สิทธิ์เท่านั้น! โอกาสดี ๆ แบบนี้ เหล่า BLINK และกาแลคซี่แฟนชาวไทยห้ามพลาดเด็ดขาด!

สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphone/galaxya

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button