fbpx
News

NU’EST เปิดเผยเรื่องราวเพลงใหม่ “A Song For You” ที่มอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ฉลองครบรอบเดบิวต์ 7 ปี

NU’EST ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ในชื่อ “A Song For You” มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ 

วันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นวันสำคัญของ NU’EST และแฟนๆ ของพวกเค้า คือวันครบรอบเดบิวต์ 7 ปีของวงนั่นเอง ซึ่งหนุ่มๆ ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ในชื่อ “A Song For You” ออกมาผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ในโอกาสนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันเดียวกันกับที่ปล่อยผลงานใหม่ “A Song For You” นี้ หนุ่มๆ NU’EST ทั้ง 5 ได้ทำการออกอากาศสดผ่าน V Live และพูดถึงผลงานใหม่ โดย แบคโฮ บอกว่า

“เพลงนี้เป็นของขวัญจากพวกเราที่จะมอบให้กับแฟนๆ เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 7 ปีครับ เพราะแฟนๆ เป็นเหตุผลสำคัญที่ยังทำให้ยังได้อยู่ด้วยกันตรงนี้ พวกเราก็อยากที่จะถ่ายทอดความรู้สึกนั้นผ่านเพลงนี้ว่า ในตอนเริ่มต้นที่มีแต่ความว่างเปล่า พวกเราจึงอยากจะขอให้แฟนๆ มาช่วยเติมเต็มที่ตรงนี้กันครับ”

โดย แบคโฮ ได้เปิดเผยต่อว่า “จริงๆ แล้วเพลงนี้เป็นเพลงบีไซด์(b-side)ที่เขียนขึ้นก่อนพวกเราจะปล่อยอัลบั้ม ‘Q is’ ครับ ในตอนนั้นพวกเราได้ไปหาพี่บอมจู(Bumzu)ที่สตูดิโอเพื่อทำอัลบั้มครับ แล้วเราก็ได้ฟังเพลงนี้ และก็ชอบมันมากจริงๆ พวกเราเลยขอเพลงนี้จากพี่เค้า”

ซึ่ง แบคโฮ ได้บอกว่าเพลงนี้อัดเสียงเสร็จไปแล้วหลังจากนั้น แต่สุดท้ายได้เอาไปใช้กับเพลงอื่นแทน และในตอนนี้ที่หนุ่มๆ NU’EST กำลังเตรียมการคัมแบคอยู่ พวกเค้าได้นำเพลงกลับมา และเริ่มทำเพลงนี้อีกครั้ง โดยพวกเค้าได้เขียนเนื้อเพลงใหม่อีกครั้ง

“พวกเราแต่ละคนได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ครับ และเราก็ใช้เนื้อหาในจดหมายนั้นมาเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงนี้ เพลงนี้จึงเป็นเพลงที่เราทำขึ้นมาด้วยกันครับ”

และนอกจากที่หนุ่มๆ NU’EST ทั้ง 5 จะเตรียมตัวเพื่อปล่อยผลงานเพลงใหม่นี้ออกมาให้กับแฟนๆ ทุกคนแล้ว พวกเค้ายังได้เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่โซล ในวันที่ 12-14 เดือนเมษายนนี้อีกด้วย

 

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button