fbpx
News

คิมจงฮยอน ‘JR NU’EST’ คอนเฟิร์มเตรียมเดินหน้าเดบิวต์โซโล่ พร้อมผลงานอัลบัมแรก

คิมจงฮยอน หรือ JR อดีตสมาชิกบอยกรุปวง NU’EST คอนเฟิร์มเตรียมเดบิวต์และทำกิจกรรมโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่ พร้อมปล่อยผลงานอัลบัมแรก

ในวันที่ 28 กันยายน EVERMORE Entertainment ต้นสังกัดของ คิมจงฮยอน ได้ประกาศว่า “คิมจงฮยอน กำลังจะกลับมาพร้อมมินิอัลบัมชุดแรกของเขาในเดือนพฤศจิกายนนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นี่จะเป็นการปล่อยผลงานเพลงที่เป็นอัลบัมแรกของ คิมจงฮยอน ในฐานะศิลปินโซโล่ นอกจากนั้นแล้วเขายังมีความตั้งใจที่จะโชว์งานดนตรีที่มีความหลากหลาย รวมถึงความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดซึ่งจะแสดงให้เห็นผ่านแนวที่แตกต่างกันออกไปนี้ด้วยเช่นกัน

Image

คิมจงฮยอน เดบิวต์ในปี 2012 และเริ่มต้นเส้นทางบันเทิงในฐานะสมาชิกและลีดเดอร์ของบอยกรุปวง NU’EST ภายใต้การดูแลของค่าย Pledis มายาวนานกว่า 10 ปี ก่อนที่เขาจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมและสัญญาได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นมีประกาศอย่างเป็นทางการว่า คิมจงฮยอน ได้เซ็นสัญญากับ EVERMORE Entertainment ในเดือนพฤษภาคม และเขาได้จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button