fbpx
NewsPlay

EVERGLOW เดบิวต์! การรอคอยจากรายการเซอร์ไววัลสู่วงการ KPOP

EVERGLOW วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่จากสังกัด Yehua Entertainment เริ่มต้นการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการพร้อมกับปล่อยเพลงโปรโมตออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว

หลังจากเปิดตัวสมาชิกวงมาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา ก็ถึงเวลาการเดบิวต์ของ 6 สาว EVERGLOW ที่เป็นการรวมตัวกันของอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลอย่าง Idol School, PRODUCE48 และเด็กฝึกหัดที่ผ่านการซ้อมมาอย่างยาวนาน ซีฮยอน, อี้เหริน, อียู, มีอา, อนดา และ อาช่า ซึ่งทั้ง 6 คนมาในสีสันที่แตกต่างกัน 6 สีสันที่รวมกันเป็นเสน่ห์ของวงในแบบ สปาร์คกลิง ชิค!

คลิกเพื่ออ่าน: เกิร์ลกรุป EVERGLOW เปิดตัว 6 สมาชิกทีมเดบิวต์ 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเสน่ห์ของทั้ง 6 สาวก็ได้ถ่ายทอดออกมาในเพลงโปรโมต Bon Bon Chocolat ให้แฟนๆได้สัมผัสกันแล้ว

ในเพลง Bon Bon Chocolat 6 สาว EVERGLOW ได้รวมงานกับศิลปินนักแต่งเพลงแนว EDM เมลานี ฟอนทานา ที่เคยร่วมงานกับศิลปินมามากมายไม่ว่าจะเป็น จัสติน บีเบอร์, บริตนีย์ สเปียรส์, อารอนคาร์ เตอร์, SNSD, AOA, I.O.I, BTS รวมถึงบอยกรุปน้องใหม่อย่าง TXT

พร้อมกันนี้เดบิวต์ซิงเกิลอัลบัม ‘ARRIVAL OF EVERGLOW’ ยังมีเพลง Moon และ D+1 ที่แสดงให้เห็นเสน่ห์ของ EVERGLOW ในมุมที่กว้างขึ้น

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของ EVERGLOW กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button