fbpx
News

อี้เหริน EVERGLOW เปิดใจถึงช่วงที่กลับไปจีน และการได้กลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวง

วงเกิร์ลกรุป EVERGLOW กลับมาทำกิจกรรมโปรโมตเพลงใหม่ร่วมกันอีกครั้งในรอบ 1 ปี 8 เดือน ด้วยซิงเกิลอัลบัมที่มีชื่อว่า All My Girls และเพลงไตเติล Slay ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

EVERGLOW
‘Slay’

HALLYU PLAY

และประเด็นที่ได้รับการพูดถึงมากก็คือการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวงอีกครั้งของ อี้เหริน ที่เธอได้กลับไปจีนตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2022 ซึ่งในขณะนั้นเองทางค่ายได้เปิดเผยว่า อี้เหริน ได้กลับไปจีนเพื่อใช้เวลากับครอบครัวในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเธอได้กลับไปจีนนานถึง 10 เดือน

ในช่วงเวลาที่ อี้เหริน กลับไปจีนนอกจากจะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของเธอแล้ว เธอยังได้ทำงานในวงการบันเทิงจีนหลายๆ ด้าน รวมถึงการปล่อยซิงเกิลเพลงโซโล่เพลงแรกของเธอที่มีชื่อว่า Call Call ออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่ออ่าน: อี้เหริน EVERGLOW ปล่อยผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ เดินหน้ากิจกรรมในจีน

อี้เหริน ในรายการ 美好年华研习社, สิงหาคม 2022

อีเหริน ได้เปิดใจถึงช่วงเวลานั้นว่า “ระหว่างที่ฉันกลับไปที่จีนฉันก็ได้มีเวลาคิดถึงอะไรหลายๆ อย่างค่ะ แต่ในขณะที่ฉันได้ใช้เวลาอย่างมีความสุขกับครอบครัว อีกในหนึ่งก็รู้สึกเศร้าที่ต้องห่างจากสมาชิกของวงไปนาน”

อี้เหริน ในงานแถลงข่าวซิงเกิลอัลบัม All My Girls, สิงหาคม 2023

อี้เหริน ยังได้เล่าถึงช่วงเวลาที่เธอได้กลับมาเกาหลีว่า “ตอนที่ฉันได้กลับมาเกาหลี ฉันก็คุยกับทุกคนเยอะมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าเราห่างกันไปนานและมีหลายๆ อย่างเกิดขึ้นที่เราอยากเล่าให้กันและกันฟัง จากประสบการณ์ในช่วงเวลาเหล่านั้นมันกลายเป็นแรงจูงใจให้กับฉันอยากทุ่มเทให้กับการเตรียมตัวในอัลบัมชุดใหม่ของเรามากยิ่งขึ้นค่ะ และฉันหวังว่าเพลงใหม่ของเราในครั้งนี้จะได้รับความรักจากทุกคนนะคะ”

ติดตามการทำกิจกรรมของ EVERGLOW ในการโปรโมตซิงเกิลอัลบัมใหม่ของพวกเธอกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button