fbpx
BlogEddie BlogHALLYU K PICKS!News

ฮอตวาไรตี้: NO SLEEP NO FOMO ถ้าไม่หลับ 60 ชม. คุณจะเจออะไรเจ๋งๆอีกเยอะ!

NO SLEEP NO FOMO รายการท่องเที่ยวคอนเซปใหม่ที่มาพร้อมกับความท้าทายสไตล์เรียลิตี ที่ให้โซเชียลมีเดียมีส่วนร่วมกับการทำมิชชันของสมาชิกรายการ ที่จะต้องทำ 60 มิชชันให้สำเร็จใน 60 ชั่วโมงโดยไม่นอน!

Viu Original นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชมด้วยความท้าทายที่เกิดขึ้นใน 60 ชั่วโมง เพื่อพิสูจน์ว่าถ้าคุณไม่นอนหลับแล้วคุณสามารถจะทำอะไรเจ๋งๆได้อีกมากมายเพื่อทดสอบตัวเอง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

note: FOMO มาจากคำว่า Fear of missing out ความรู้สึกกลัวว่าจะพลาดเรื่องสำคัญ กลัวตกกระแสใหม่ๆ จนทำให้ต้องเปิดโทรศัพท์เชคไทม์ไลน์บน sns อยู่ตลอดเวลา

สำหรับสมาชิกของรายการได้เหล่าศิลปิน ดารา และครีเอเตอร์จากหลายประเทศในเอเชียใสร่วมสนุกในรายการ นำทีมโดย พอล ฟอสเตอร์ ผู้ดำเนินรายการชื่อดังของเอเชียที่จะแข่งขันกับสมาชิกรายการในมิชชันที่เกิดขึ้นใน 8 ประเทศ

เอริค นัม – มาเลเซีย / สิงคโปร์

เทย่า โรเจอร์ส – ไทย

ลอรีน อุย – เกาหลี

ฮานา ทัม – อินโดนีเซีย

อเล็กซานเดอร์ U-KISS – ฟิลิปปินส์

เบนจามิน เคิง – สวิตเซอร์แลนด์

เควิน U-KISS – ฮ่องกง

และแขกรับเชิญพิเศษ คิมจงกุก

Image

Image

Image

คลิกเพื่อชม: รายการ NO SLEEP NO FOMO พร้อมซับไทย

การออกอากาศตอนแรกของ NO SLEEP NO FOMO เป็นการจับคู่แข่งขันกันของ พอล ฟอสเตอร์ และ เอริค นัม ที่ต้องเดินทางในมาเลเซีย-สิงคโปร์ร่วมกันเป็นเวลา 60 ชั่วโมง ซึ่งภารกิจของพวกเค้าไม่ใช่แค่การท่องเที่ยวไปตามจุดต่างๆเท่านั้น แต่เค้ายังต้องทำภารกิจที่ถูกวางไว้ในแต่ละจุด และต้องทำภารกิจตามที่ถูกเลือกจากทาง sns อีกด้วย

Image

ใน 24 ชั่วโมงแรก พอล และ เอริค ได้เผชิญมิชชันแปลกๆอย่าง การไปร่วมงานแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องไปแบกลังส่งของเพื่อแลกกับอาหารหนึ่งมื้อ และที่ท้าทายสุดๆ คือการต้องขึ้นเวทีในคลับตลก Joke Factory เพื่อเล่าเรื่องตลกให้กับแขกในร้านฟัง ก่อนที่จะโต้รุ่งกับมือดึกเบอร์เกอร์ยักษ์ 10 ชั้น

Image

Image

และเมื่อเช้าแรกมาเยือนหลังจากอดหลับอดนอนทำมิชชันกันมา พวกเค้าก็ต้องใช้พลังงานกันแบบเต็มที่อีกครั้งที่ Skytrex Malaka กับการฝ่าด่านวิบากต่างๆ ทั้งการไต่บันไดลิง โหนซิปเทรก

Image

Image

24 ชั่วโมงแรกอาจเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มของภารกิจทั้งหมดนี้เพราะหลังจากที่ทั้งคู่อดนอนกันครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ความพีคของรายการนี้จึงเกิดขึ้น!

ภารกิจของ พอล และ เอริค จะจบลงอย่างไร ติดตามชมกันได้ใน NO SLEEP NO FOMO เรียลิตีที่มันสุดๆจาก Viu Original

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button