fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘โฮะ! แฟมิลี่’ ความฮาจาก Viu Original ในไทยเรื่องแรกเตรียมออกอากาศ 12 กุมภาพันธ์

หลังจาก Viu ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิงแบบ OTT ระดับแนวหน้าของภูมิภาค ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยจนได้รับความนิยมในวงกว้างแล้ว ก็ถึงเวลาของการเปิดตัวออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกในไทยที่จับมือกับ Workpoint Entertainment ผู้ผลิตและเผยแพร่คอนเทนต์บันเทิงชั้นนำ สร้างสรรค์ซีรีส์ตลกเรื่อง ‘โฮะ! แฟมิลี่’ ที่นอกจากจะออกอากาศในไทยแล้วยังเผยแพร่สู่สายตาชาวต่างชาติใน 16 ประเทศด้วย

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘โฮะ! แฟมิลี่’ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ผู้กำกับมากฝีมือ พฤกษ์ เอมะรุจิ นำทีมนักแสดงของเรื่อง เก้า จิรายุ, ปันปัน สุทัตตา, ปิงปอง ธงชัย และ คารีสา สปริงเก็ตต์ มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานในเรื่อง ซึ่งสำหรับ เก้า และ ปันปัน แล้วในเรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 7 ปีของทั้งสองคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เก้า จิรายุ ผู้รับบท ‘หมูป่า’ ได้พูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

“ซิตคอมของเรามันสนุกครับ ดูแล้วสร้างเสียงหัวเราะให้เฮฮากันได้ แล้วการได้เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มแบบ Viu มันก็เหมาะกับคนสมัยนี้ที่จะเปิดขึ้นมาดูเมื่อไหร่ก็ได้ รู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคนี้ ที่นอกจากคนไทยจะได้ชมกันแล้ว ชาวต่างชาติในอีก 16 ประเทศก็จะได้ชมกันด้วย”

ผู้กำกับ พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้อยู่เบื้องหลังความของเรื่อง ‘โฮะ! แฟมิลี่’ ได้พูดถึงโปรเจคนี้ว่า

“การทำงานในโปรเจคนี้เป็นเรื่องที่ดีมากครับ นักแสดงเองก็สนุกสนานกันมากตั้งแต่ยังไม่เริ่มการถ่ายทำเลย และการได้ร่วมงานกับ Viu มันก็เหมือนเป็นการรวมกันของคอนเทนต์ที่ดีกับแพลตฟอร์มที่ดี มันก็ยิ่งช่วยให้การเผยแพร่ผลงานออกมาดียิ่งขึ้น เหมาะกับเทรนด์ในยุคปัจจุบันที่ผู้ชมสามารถเลือกชมคอนเทนต์กันด้วยตัวเอง และการได้เผยแพร่ใน 16 ประเทศก็เป็นความท้าทายของโปรเจคนี้เช่นกันครับ”

ชื่อของ ‘โฮะ! แฟมิลี่’ มีที่มาจากแกงโฮะของภาคเหนือ ที่มีส่วนผสมจากอาหารหลากหลาย เปรียบกับบุคคลิกของคนที่แตกต่างแต่ต้องมารวมตัวกัน ซึ่งในเรื่องนี้พี่น้องต่างแม่ 4 คนที่มาจากคนละซีกโลกต้องมาใช้ชีวิตใต้ชายคาเดียวกันจนกลายเป็นเรื่องราวอลหม่านและความเฮฮาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ‘โฮะ! แฟมิลี่’

นอกจากกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นแล้ว ‘โฮะ! แฟมิลี่’ ยังได้ พัน พลุแตก มาร่วมสร้างสีสันในซีรีส์ พร้อมกับ 2 หนุ่มฮอตจาก The Face Men แจ็ค และฟิลลิปส์ ที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น

ติดตามชม ‘โฮะ! แฟมิลี่’ ได้ทุกวันอังคารเวลา 21.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ออกอากาศตอนแรก 12 กุมภาพันธ์ และรับชมย้อนหลังได้ฟรีที่ Viu ตั้งแต่เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button