fbpx
News

‘3 ตัวย่อชื่อ’ จากแชท Jung Joonyoung อาจเกี่ยวกับวาไรตี้ที่ถ่ายในต่างประเทศ

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา MBC Newsdesk ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมจากบันทึกแชทของ จองจุนยอง ซึ่งปรากฎว่ามีผู้เกี่ยวข้องในแชทที่เป็นหลักฐานของคดีเผยแพร่คลิปแอบถ่ายรวมทั้งหมด 14 คน

โดยในกลุ่ม 14 คนนั้นเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง 8 คน นายแบบ 1 คน ผู้เกี่ยวข้องกับคลับ Burning Sun 2 คน และที่เหลือคือคนรู้จักของ จองจุนยอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากข้อมูลนี้มีการเปิดเผยตัวย่อชื่อออกมา 3 ชื่อได้แก่ นักร้อง K / นักร้อง J / นายแบบ L ซึ่งจากช่วงเวลาของการสนทนาในแชทแล้วทำให้มีรายงานจากสื่อที่ระบุว่ามีผู้ตั้งขอสังเกตว่าอาจจะเป็นกลุ่มเพื่อนที่ จองจุนยอง ได้รู้จักกันระหว่างการถ่ายทำรายการวาไรตี้ในต่างประเทศ ซึ่งรายการนั้นคือ HITMAKER ที่ออกอากาศทาง JTBC ในปี 2016 ที่มีการถ่ายทำในประเทศเยอรมันซึ่งเคยถูกพูดถึงในแชทระหว่าง จองจุนยอง และ อีจงฮยอน ก่อนหน้านี้

โดยสมาชิกที่ร่วมเดินทางไปด้วยกันในรายการ HITMAKER มีทั้งหมด 4 คน ได้แก่ จองจุนยอง (Jung Joonyoung) / คังอิน (Kangin) / จองจินอุน (Jung Jinwoon) / อีชอลอู (Lee Cheolwoo) 

หลังจากข้อสังเกตนี้ถูกยกเป็นประเด็นข้อสงสัยขึ้นมาทำให้ทาง JTBC ตัดสินใจถอดรายการ HITMAKER ออกจากระบบสตรีมมิงทั้งหมดพร้อมกับชี้แจงว่ารายการนี้เป็นรายการที่ผลิตโดยบริษัทภายนอกซึ่งทาง JTBC เป็นเพียงช่องทางออกอากาศเท่านั้นไม่มีรายระเอียดของการผลิตรายการ รวมถึงทีมงานที่ดูแลการออกอากาศเมื่อ 3 ปีที่แล้วก็ได้ย้ายไปทำงานที่บริษัทอื่นแล้วทำให้ไม่สามารถชี้แจงถึงเรื่องนี้ได้

ล่าสุดทางโปรดิวเซอร์ พัคฮันซุน ที่ดูแลการผลิตรายการ HITMAKER ได้ชี้แจงกับสื่อว่าทีมงานไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของสมาชิกในรายการแต่ละคนระหว่างการถ่ายทำ

“ปกติแล้วในการทำงานเราจะมีการตั้งกรุปแชทขึ้นมาระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งกรุปแชทนี้จะถูกใช้เพื่อประโยชน์ในการทำงานเท่านั้น อย่างเช่นการแก้ไขบท หรือการแจ้งเวลาการถ่ายทำ ซึ่งเราไม่สามารถตรวจสอบกรุปแชทอื่นๆที่สมาชิกรายการเปิดขึ้นเพื่อพูดคุยกันเองได้”

Image result for hitmaker jtbc

ทางโปรดิวเซอร์ยังได้ระบุว่าเนื่องจากทีมงานและสมาชิกรายการใช้เวลาว่างหรือเวลาส่วนตัวแยกกันทำให้มีบางเรื่องที่ทีมงานไม่ทราบถึง

“ทางทีมงานกับสมาชิกรายการที่เป็นศิลปินเราใช้เวลาหลังการถ่ายทำแยกกันครับ ทีมงานจะพักในที่พักที่ถูกกว่า ส่วนสมาชิกรายการจะพักในเกสต์เฮาส์เพื่อที่จะให้พวกเค้าสามารถถ่ายทำการใช้ชีวิตส่วนตัวได้”

ในขณะนี้ จองจุนยอง ได้ถูกคุมตัวในเรือนจำตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งการดำเนินคดีของเค้าได้ถูกส่งต่อให้กับทางอัยการแล้ววันนี้ ซึ่งทางตำรวจได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“มีกรุปแชทจำนวนหลายห้องที่อยู่ในบันทึกที่เป็นหลักฐาน และมีความเป็นไปได้ว่าคลิปอาจจะถูกเผยแพร่มากกว่าแค่ 7 ห้องที่เราตรวจพบในขณะนี้”

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button