fbpx
News

ศาลตัดสินโทษจำคุก จองจุนยอง และ ชเวจงฮุน ในคดี ‘ห้องแชทของ จองจุนยอง’

ศาลได้อ่านคำตัดสินพิจารณาโทษในคดี ‘ห้องแชทของ จองจุนยอง’ ที่เกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศ และเผยแพร่คลิปแอบถ่ายผิดกฎหมาย

ศาลเขตโซลกลางได้ตัดสินโทษจำคุก จองจุนยอง อดีตศิลปินอินดี้ร็อค เป็นเวลา 6 ปี และตัดสินโทษจำคุก ชเวจงฮุน อดีตสมาชิกวงดนตรีไอดอล เป็นเวลา 5 ปี จากความผิดในการละเมิดกฎหมายควบคุมการก่ออาชญากรรมทางเพศ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้ง จองจุนยอง, ชเวจงฮุน และพวกอีก 3 คน ได้แก่ นายควอน พี่ชายของสมาชิกวงเกิร์ลกรุป, นายคิม MD ของคลับ Burning Sun, และ นายฮอ เจ้าหน้าที่จากค่ายบันเทิงแห่งหนึ่ง  ได้เข้าร่วมฟังการตัดสินในคดีล่วงละเมิดและคุกคามทางเพศหญิงสาวที่อยู่ในอาการมึนเมาในเหตุการณ์เมื่อปี 2016 ที่เกิดขึ้นในจังหวัดคังวอน ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดเกี่ยวข้องกับ ‘ห้องแชทของ จองจุนยอง’

นอกจากนี้ จองจุนยอง ยังได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำผิดต่อกฎหมายด้วยการเผยแพร่คลิปแอบถ่ายในห้องแชทนี้ซึ่งมีผู้เสียหายกว่า 10 รายย้อนกลับไปในปี 2015 ซึ่งระหว่างการสอบสวนเค้าได้ยอมรับผิดในข้อกล่าวหานี้

ผู้ต้องหาทั้ง 5 รายถูกออกหมายจับกุมตัวตั้งแต่เดือน พฤษภาคมที่ผ่านมาเพื่อเข้ารับการสอบสวนจากทางตำรวจ ซึ่งแล้วเสร็จลงเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทางตำรวจได้ส่งต่อให้กับทางอัยการเป็นผู้ดำเนินการต่อ และนำมาสู่การอ่านคำตัดสินของศาลที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button