fbpx
News

ตำรวจอัพเดตความคืบหน้ากรณีกลุ่มดารา-นักร้องถูกเชื่อมโยงในบันทึกแชทคดี จองจุนยอง

หลังจากมีการเปิดเผยอักษรชื่อย่อของ นักร้อง K, นักร้อง J และ นายแบบ L ออกมาทำให้มีคนดังอีก 3 คนที่ร่วมถ่ายทำรายการ HITMAKER ในเยอรมันกับ จองจุนยอง ถูกเชื่อมโยงกับบันทึกแชทที่เป็นหลักฐานในคดีแอบถ่ายและเผยแพร่คลิปผิดกฎหมาย

โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายชื่อกลุ่มคนดังที่อยู่ในกรุปแชทแล้วไม่ว่าจะเป็น ยงจุนฮยอง, อีจงฮยอน, รอยคิม และชื่อจากตัวย่อที่มีการเชื่อมโยงว่าเป็น คังอิน  Super Junior, นักร้อง จองจินอุน และนายแบบ อีชอลอู ซึ่งเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของทั้ง 3 คนได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าทั้ง 3 คนไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเผยแพร่คลิปแอบถ่ายผิดกฎหมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดเช้าวันที่ 4 เมษายน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงกับสื่อถึงความคืบหน้าในการสอบสวนเรื่องนี้ว่า

“จากที่ จองจินอุน คังอิน อีจงฮยอน ยงจุนฮยอง และ อีชอลอู ได้ถูกอ้างอิงถึงในบันทึกแชทของ จองจุนยอง แล้ว พวกเค้าได้ถูกจำแนกออกเป็นบุคคลอ้างอิง และพยานในเรื่องนี้

ทางด้าน อีจงฮยอน และ ยงจุนฮยอง ได้เสร้็สิ้นการซักถามพยานแล้ว ในขณะที่คนอื่นๆยังไม่มีการวางแผนเรียกมาซักถามพยานแต่อย่างใด”

สำหรับทางด้านของ รอยคิม ที่ถูกเปิดเผยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับบันทึกแชทนี้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีรายงานระบุว่า ในขณะนี้เค้าได้ถูกวางตัวเป็นผู้ต้องสงสัยในข้อหาเผยแพร่รูปถ่ายที่ถ่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งในขณะนี้เค้าได้ถูกหมายเรียกเพื่อให้มารับการสอบสวนกับทางตำรวจแล้ว

การสอบสวนในส่วนของคดี จองจุนยอง ทางตำรวจได้เปิดเผยว่ามีบุคคลเกี่ยวข้องในบันทึกแชท 16 คน ในห้องแชททั้งหมด 23 ห้อง ซึ่งในกลุ่มนั้นมีนักร้องรวม 8 คนที่ถูกระบุตัวในรายงานก่อนหน้านี้

Source 1 2

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button