fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงข่าว Eddy Kim เกี่ยวข้องบันทึกแชทคดี จองจุนยอง

เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมารายการข่าวภาคค่ำ MBC News Desk ได้เปิดเผยว่า นักร้องชื่อดัง เอดดี้คิม คือคนดังในวงการบันเทิงอีกคนที่เกี่ยวข้องในบันทึกแชทของ จองจุนยอง

ล่าสุดทาง Mystic Entertainment ต้นสังกัดของ เอดดี้คิมได้ยืนยันข้อมูลนี้พร้อมกับชี้แจงอย่างเป็นทางการว่า

“เราขอชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงรายงานที่ระบุถึง เอดดี้คิม ในรายการ MBC News Desk วันที่ 4 เมษายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เอดดี้คิม ได้ไปยังสถานีตำรวจและเข้ารับการซักถามแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเค้าใช้เวลาในการตอบคำถามต่างๆเป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

เราขอแจ้งว่าเป็นความจริงที่ เอดดี้คิม เคยเป็นหนึ่งสมาชิกในกรุปแชท แต่ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเค้าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายหรือเผยแพร่คลิปที่ผิดกฎหมายอย่างคลิปแอบถ่าย

แต่เนื่องจากทางตำรวจได้พบว่า เอดดี้คิม ได้โพสต์รูปที่สื่อไปในเรื่องทางเพศซึ่งเป็นรูปที่กระจายอยู่ทั่วไปในอินเทอร์เน็ตจึงทำให้เค้าถูกเรียกตัวเพื่อซักถามถึงเรื่องนี้

เอดดี้คิม ได้เข้าใจถึงความรุนแรงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเค้าได้สำนึกถึงการกระทำของเค้า และทางเราก็ต้องขอโทษเป็นอย่างสูงที่ทำให้หลายๆคนต้องกังวลในเรื่องนี้”

เอดดี้คิม ได้ถูกเปิดเผยว่าเป็นหนึ่งใน 10 คนดังวงการบันเทิงที่เกี่ยวข้องในบันทึกแชทที่เป็นหลักฐานสำคัญในคดีของ จองจุนยอง

ในขณะนี้ทางตำรวจกำลังขยายผลการสืบสวนเพื่อหาผู้เกี่ยวข้องในการกระทำผิดในข้อหา ถ่ายและเผยแพร่คลิปแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมายจากหลักฐานบันทึกแชท Kakao Talk ที่ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button