fbpx
News

Stray Kids ทำสำเร็จ! คว้า 1st WIN ถ้วยแรกจากรายการเพลง M!Countdown

Stray Kids คว้าถ้วยแรกของรายการเพลงได้สำเร็จ จากการโปรโมตคัมแบควันนี้ที่รายการเพลง M!Countdown

ในวันที่ 4 เมษายน Stray Kids ได้แสดงสเตจโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง “MIROH” จากอัลบั้มล่าสุดของพวกเค้า Clé 1 : MIROH” ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา (ซึ่งเป็นวันครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของวง)

และ Stray Kids ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงของรายการเพลงในวันนี้ โดยพวกเค้าสามารถเอาชนะ ซึ่งขึ้นเป็นอันดับหนึ่งไปด้วยคะแนนทั้งหมด 5,870 คะแนน และพวกเค้าได้ขอบคุณทุกๆ คนทั้งทีมงานต่างๆ ที่ทำให้มีวันนี้ โดยจะขาดไม่ได้กับส่วนที่เป็นกำลังสำคัญนั่นก็คือ STAY แฟนคลับของพวกเค้านั่นเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Stray Kids บอยกรุ๊ปจากค่าย JYP Entrtainmet ที่เดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘I am NOT’ พร้อมโปรโมตด้วยเพลง ‘District 9’

9 หนุ่ม Stray Kids เริ่มต้นเส้นทางดนตรีของเค้าด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ดุดัน อย่างที่แหวกแนวไปจากเดิมของค่าย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกคน และพวกเค้ายังมีความสามารถที่โดดเด่นด้วยการโปรดิวซ์เพลงเองของสมาชิก ทำให้ผลงานที่ถ่ายทอดออกมามีความเหมาะสม และลงตัวไปกับสมาชิกทุกคน

และถ้วยแรกจากรายการเพลงของ Stray Kids นี้ เป็นอีกก้าวความสำเร็จของพวกเค้าที่เกิดขึ้น ซึ่งพวกเค้าจะขอจดจำวันนี้เอาไว้เป็นอีกวันสำคัญทั้งของพวกเค้า และแฟนๆ ด้วย

“Stray Kids Everywhere All Around the World – YOU MAKE STRAY KIDS STAY”

 

 

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button