fbpx
News

ซูจี ส่งข้อความถึงแฟนๆ เปิดใจหลังย้ายสังกัดสู่ Management SOOP

สัญญาของ ซูจี กับทาง JYP Entertainment ได้สิ้นสุดลงแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา และ ซูจี ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับบริษัทจัดการนักแสดงชื่อดังอย่าง Management SOOP

หลังจากการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญาร่วมงานกันระหว่าง ซูจี และ Management SOOP ทางด้านของ ซูจี ก็ได้โพสต์เปิดใจลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องนี้

“สวัสดีค่ะ ซูจี นะคะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่สัญญาของฉันกับทาง JYP ค่ายที่ฉันร่วมงานมาตั้งแต่เดบิวต์หมดลง ฉันก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับต้นสังกัดใหม่ Management SOOP ตั้งแตวันนี้เป็นต้นไปค่ะ

ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญาต่างๆที่มีร่วมกับทาง JYP ตั้งแต่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดจนถึงตอนนี้ เป็นเวลา 9 ปีตั้งแต่ฉันได้เดบิวต์ ยังคงวนเวียนอยู่ในความทรงจำของฉัน

ถึงแม้ว่าฉันจะเริ่มต้นอีกครั้งในที่แห่งใหม่วันนี้ ฉันก็อยากขอบคุณทีมงานของ JYP ที่คอยสนับสนุนฉันมาตลอด 9 ปี และขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ

จากนี้ฉันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่กับ Management SOOP ค่ายที่ฉันจะร่วมงานด้วยตั้งแต่นี้เป็นต้นไป”

Suzy

คลิกเพื่ออ่าน: คอนเฟิร์ม! ซูจี เซ็นสัญญาค่ายใหม่ ร่วมงานในสังกัดเดียวกับ Gong Yoo

ซูจี เป็นหนึ่งในศิลปินไอดอลของวงการ KPOP ที่ได้รับการยอมรับทั้งด้านบทบาทการเป็นนักร้อง และนักแสดง และได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ KPOP ทั่วโลก จนทำให้เธอได้รับเกียรติจากพิพิธภัณฑ์ Madame Tussauds ให้จัดแสดงรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งของเธอในฮ่องกง ซึ่งเธอเป็นดาราหญิงจากเกาหลีคนแรกที่ได้รับเกียรตินี้

Suzy Madame Tussauds

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button