fbpx
BlogNews

‘เมื่อเพื่อนรัก หลงรักเพื่อนเรา’ My First First Love

เมื่อความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนที่อยู่เคียงข้างมา 20 ปี เริ่มเปลี่ยนไป แต่ความไม่ชัดเจน ทำให้คำว่ารักกลายเป็นสิ่งที่ต้องปิดบังเอาไว้ จนกระทั่งมีบางอย่างเริ่มเปลี่ยนไป และทำให้เรื่องราวต่างๆมันยิ่งซับซ้อนขึ้น

My First First Love ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเริ่มเผยแพร่ในวันที่ 18 เมษายน ได้ส่งตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ที่ต้องมาอาศัยใต้หลังคาเดียวกันจนความรู้สึกเริ่มเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าการเป็นเพื่อนกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรื่องย่อ: My First First Love

จีซู รับบท ยุนแทโอ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ได้รับบ้านจากครอบครัว ตามความฝันที่อยากใช้ชีวิตอย่างอิสระ แต่แล้วเหล่าเพื่อนซี้ที่หนีกันไม่ขาดก็ได้ย้ายเข้ามาใช้ชีวิตด้วยในบ้านหลังนี้

จองแชยอน รับบท ซงอี เพื่อนซี้ที่รู้จักกันมา 20 ปีของ ยุนแทโอ เธอต้องย้ายออกจากบ้านหลังจากเกิดปัญหาในครอบครัว ในขณะที่ เพื่อนสนิทสมัยมัธยมอีก 2 คนอย่าง การิน (รับบทโดย ชเวรี) และ ฮุน (รับบทโดย คังแทโฮ) ที่ทะเลาะกับครอบครัวก็ได้ตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาเพื่ออยู่กับเพื่อนซี้กลุ่มนี้

จินยอง รับบท โดฮยอน เพื่อนในมหาลัยของ ยุนแทโอ ที่เข้ามาสนิทสนมกับเพื่อนในบ้านหลังนี้ จน ยุนแทโอ เริ่มสัมผัสได้ว่า ซงอี ดูเหมือนจะมีใจให้กับเพื่อนของเค้าคนนี้

แม้ว่า ซงอี จะเป็นเหมือนครอบครัวของ ยุนแทโอ แต่การที่เห็น ซงอี และ โดฮยอน กำลังจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ ก็ทำให้เค้ารู้สึกอะไรบางอย่างอย่างขึ้นที่ทำให้เกิดเรื่องราวซับซ้อนในบ้านหลังนี้ กับขั้นตอนการเรียนรู้สู่เรื่องราวของรักครั้งแรกใน My First Fist Love

ติดตามชม My First First Love กับการเริ่มเผยแพร่วันแรก 18 เมษายน ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button