fbpx
News

BTS ส่งคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของ MV เพลงใหม่ “Boy With Luv” (feat. Halsey)

BTS กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ “MAP OF THE SOUL : PERSONA” ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต “Boy With Luv”

โดยก่อนหน้านี้ BTS ได้ปล่อยรูปคอนเซปสำหรับการคัมแบค “MAP OF THE SOUL : PERSONA” ในครั้งนี้ออกมาให้ชมกันก่อนแล้วทั้งหมด 4 เซต และอัลบั้มใหม่นี้จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 12 เมษายนนี้

และในวันที่ 11 เมษายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BTS ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อ “Boy With Luv” ซึ่งพวกเค้าได้ร่วมงานกับนักร้องสาวอเมริกัน Halsey ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


: ข่าวก่อนหน้านี้

ในวันที่ 8 เมษายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ของ BTS ออกมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ในช่วงจบคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “Love Yourself” ที่ประเทศไทย

โดยคลิปแรกนี้เป็นทีเซอร์ผลงานเพลงใหม่ของ BTS ในชื่อ “Boy With Luv” ที่พวกเค้าได้ร่วมงานกับนักร้องสาวอเมริกัน Halsey ซึ่งปรากฎตัวในทีเซอร์นี้เช่นกัน

ในคลิปทีเซอร์ Halsey ที่อยู่ในห้องขายตั๋วเธียร์เตอร์ เธอเดินออกมาข้างหน้าพบกับ 7 หนุ่ม BTS ที่อยู่ตรงนั้น และเดินจากไป โดยบนเธียร์เตอร์มีคำว่า “Persona” ติดอยู่ โดยท้ายคลิปเป็นเงาของสมาชิก BTS ที่ยืนหันหลังอยู่บนฉากไฟแสงสีวิบวับที่มีคำว่า “Love” ปรากฎออยู่ ซึ่งระบุว่าเพลงนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button