fbpx
NewsPlay

BTS คัมแบค! เริ่มต้นซีรีส์ใหม่ ‘MAP OF THE SOUL : PERSONA’ ส่ง MV เพลงโปรโมต “Boy With Luv” (feat. Halsey)

BTS กลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตคัมแบคผลงานอัลบั้มใหม่ ‘MAP OF THE SOUL : PERSONA’ ด้วยเพลงโปรโมต ‘Boy With Luv’

ในวันที่ 12 เมษายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี BTS ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ และมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Boy With Luv’ โดยเพลงนี้พวกเค้าได้ร่วมงานกับนักร้องสาวชาวอเมริกัน Halsey ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Boy With Luv’ เป็นเพลงสไตล์ฟังค์ป็อป ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการพบความรัก ที่ใครคนหนึ่งทำให้ได้รู้จักความรักที่เรียบง่าย แต่นั่นกลับทำให้มีความสุขได้อย่างมากมาย ซึ่งเพลงนี้แต่งและเขียนเนื้อโดย Pdogg, RM, SUGA, J-Hope, บังชีฮยอก, Melanie Fontana, Michel “Lindgren” Schulz, Emily Weisband, และ Halsey

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ BTS กับการโปรโมตคัมแบค นับตั้งแต่ปล่อยอัลบั้ม LOVE YOURSELF 結 ‘Answer’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘IDOL’ เมื่อปลายเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา

และ BTS จะโชว์การแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในรายการ Saturday Night Live ทางช่อง NBC ของอเมริกา ที่ดำเนินรายการโดยนักแสดงสาว Emma Stone ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 13 เมษายนตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันที่ 14 เมษายนตามเวลาของไทย

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button