fbpx
News

BTS คัมแบคอัลบั้มใหม่ LOVE YOURSELF 結 ‘Answer’ | ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘IDOL’

BTS กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคกับอัลบั้มใหม่ LOVE YOURSELF 結 ‘Answer’ ด้วยเพลงโปรโมต ‘IDOL’

ในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘IDOL’ ของ BTS ออกมาแล้วเรียบร้อย

เพลงโปรโมต ‘IDOL’ เป็นเพลงเร็วที่มีบีทสไตล์แอฟริกัน ซึ่งได้มีการผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมดนตรีพื้นบ้านของเกาหลี และดนตรีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว นอกจากเพลงแล้ว ชุดที่พวกเค้าสวมใส่ก็มีการประยุกต์เอาองค์ประกอบที่โดดเด่นจากชุดเกาหลีโบราณ มาผสมผสานให้กับความสมัยใหม่ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ ในอัลบั้มใหม่ LOVE YOURSELF 結 ‘Answer’ มีเพลงทั้งหมด 25 เพลงรวมเพลงโปรโมตด้วย โดยแบ่งเป็น A-side 16 เพลง และ B-side 9 เพลง ซึ่งมีทั้งเพลงใหม่ และเพลงจากสองอัลบั้มก่อนหน้านี้ในเรื่องราว LOVE YOURSELF

  • LOVE YOURSELF 承 ‘Her’ กับเพลงโปรโมต DNA ที่ปล่อยออกมาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว LOVE YOURSELF เมื่อเดือนกันยายน ปี 2017
  • รวมถึง LOVE YOURSELF 起 ‘Wonder’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายน เป็นเหมือนเรื่องสั้น ในชื่อ ‘Euphoria : Theme of LOVE YOURSELF 起 Wonder’ บอกเล่ารวบรวมเรื่องราวที่ผ่านมา
  • ต่อเนื่องด้วย LOVE YOURSELF 轉 ‘Tear’ กับเพลงโปรโมต FAKE LOVE ที่ปล่อยตามออกมา เมื่อเดือนพฤษภาคม
  • และ LOVE YOURSELF 結 ‘Answer’ ที่ปล่อยออกมาในวันนี้

และ BTS จะเริ่มต้นเปิดฉากเวิร์ดทัวร์กับคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ ที่โซล ในวันที่ 25 และ 26 สิงหาคมนี้ ที่Seoul Olympic Stadium ก่อนที่จะจัดคอนเสิร์ตขึ้นในประเทศต่างๆตามตารางที่อัพเดตมาก่อนหน้านี้

นอกจากนั้น ในการคัมแบคครั้งนี้ต้นสังกัดได้แจ้งกับสื่อว่า BTS จะทำการโปรโมตในรายการเพลงเป็นเวลา 1 อาทิตย์ด้วย เริ่มจากรายการ M Countdown ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button