fbpx
News

คดีความขัดแย้งจากรายการ MIXNINE สิ้นสุด ?

เรื่องคดีความที่เกี่ยวข้องกับการยกเลิกการเดบิวต์ของทีมผู้ชนะจากรายการ MIXNINE เป็นอีกคดีที่กินเวลามายาวนานข้ามปี ซึ่งการฟ้องร้องที่เกิดขึ้นเป็นคดีความระหว่างทาง Happyface Entertainment และ YG Entertainment

หลังจากที่การดำเนินการทางกฎหมายเริ่มขึ้นมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2018 และมีการยื่นเอกสารหลักฐานต่างๆโต้แย้งกันกลับไปมาโดยตลอด ล่าสุดดูเหมือนว่าคดีความนี้อาจเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

D1CE Entertainment หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมว่า Happyface Entertainment ที่ได้ดำเนินการทางกฎหมายต่อ YG Entertainment หลังจากที่การเดบิวต์ของทีมผู้ชนะจากรายการ MIXNINE ถูกยกเลิก ซึ่ง อูจินยอง อันดับ 1 ของรายการเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดของพวกเค้า ล่าสุดทางค่ายได้ตัดสินใจที่จะถอนฟ้องในเรื่องนี้

“เราต้องขอแสดงความเคารพต่อทุกท่านที่ให้ความสนใจในปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการขัดแย้งทางกฎหมายระหว่างเรากับทาง YG Entertainment ผู้ผลิตรายการ MIXNINE

ช่วงที่ผ่านมาเราได้พบกับทีมโปรดัคชันของ MIXNINE อยู่ 2-3 ครั้งเพื่อปรึกษาร่วมกันถึงปัญหานี้ ซึ่งเราได้ชี้ให้เห็นถึงปัญหาในหลายๆจุดที่เกิดขึ้นกับรายการ MIXNINE ทั้งระหว่างถ่ายทำ ออกอากาศ และหลังการออกอากาศ ซึ่งทางทีมงานได้รับทราบและขอโทษในข้อผิดพลาดนั้น

D1CE Entertainment ได้ยอมรับคำขอโทษจากทีมงาน MIXNINE และปรับความเข้าใจกันด้วยดี และนอกจากนั้นเพื่อสนับสนุนการที่คุณยังฮยอนซอกจะช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมบันเทิงให้ออกมาดียิ่งขึ้นในอนาคต ทางเราจึงตัดสินใจถอนเรื่องทางกฎหมายในกรณีความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ MIXNINE

Image result for woo jinyoung mixnine site:twitter.com

D1CE Entertainment หวังว่าการดำเนินการครั้งนี้จะมีความหมายสำคัญที่สะท้อนถึงความสำคัญของการสื่อสาร และการร่วมมือกัน ซึ่งเราให้สัญญาว่าจะมุ่งมั่นและพยายามในเรื่องนี้ต่อไป

เราต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกับ อูจินยอง และสมาชิกของ D1CE ที่กำลังรอคอยการเดบิวต์กับทาง D1CE Entertainment”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button