fbpx
News

ไอดอล KPOP คนแรกคอนเฟิร์มลงแข่ง ‘Show Me The Money 8’

รายการ Show Me The Money ซีซัน 8 ได้เริ่มต้นเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันของรายการแล้ว

ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงผู้เข้าแข่งขันที่ได้สมัครเข้าร่วมแข่งขัน และเป็นไอดอล KPOP คนแรกที่เปิดเผยถึงการเข้าร่วมออดิชันในซีซันที่ 8 นี้

ทาง D1CE Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า อูจินยอง สมาชิกของวง D1CE ที่รู้จักกันดีจากการเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 และรายการ MIXNINE ได้ตัดสินใจสมัครเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ Show Me The Money ซีซัน 8

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“อูจินยอง ได้ยื่นใบสมัครเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ Show Me The Money 8 โดยการตัดสินใจของ อูจินยอง ในเรื่องนี้ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงการเติบโต และพิสูจน์ความสามารถของเค้าเอง ก่อนการโปรโมตเดบิวต์ของวงจะเริ่มต้นขึ้น

วง D1CE กำลังเตรียมตัวเพื่อเป้าหมายการเดบิวต์ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเราวางแผนไว้ว่าการแสดงเดบิวต์สเตจของ D1CE จะเกิดขึ้นก่อนการออกอากาศของรายการ Show Me The Money ซีซัน 8″

รายการ Show Me The Money 8 เริ่มต้นเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่ช่วงต้นเดือน เมษายน ที่ผ่านมา และจะปิดรับสมัครในวันที่ 3 พฤษภาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button