fbpx
News

NU’EST คัมแบค! 5 สมาชิกโชว์เสน่ห์ชวนหลงใหลใน MV เพลงโปรโมต ‘BET BET’

NU’EST กลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตอัลบั้มใหม่ ‘Happily Ever After’ พร้อมการคัมแบคเต็มวงด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอคอย

หนุ่มๆ NU’EST กลับมาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดูดี และน่าหลงใหลกับทีเซอร์คอนเซปที่มีความเป็นแฟรี่เทล ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยการเต้นที่ทรงพลังของพวกเค้า

โดยในวันที่ 29 เมษายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี NU’EST ปล่อยอัลบั้มใหม่มินิอัลบั้มที่ 6 ในชื่อ ‘Happily Ever After’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘BET BET’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘BET BET’ เป็นเพลงช้าในสไตล์ฟิวเจอร์เบส และ R&B ที่แต่งโดย Bumzu, Royal Drive และ สมาชิกอย่างแบคโฮ ซึ่งเขียนเนื้อเพลงโดย Bumzu และสองสมาชิกของวงคือ แบคโฮ และ JR

และนี่คือการโปรโมตคัมแบคเต็มวงของ NU’EST อีกครั้งกับ 5 สมาชิก JR, อารอน, แบคโฮ ,มินฮยอน และ เร็นในระยะเวลา 3 ปีนับตั้งแต่โปรโมตอัลบั้ม Canvas เมื่อปี 2016

ก่อนหน้าที่จะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่นี้ NU’EST ได้ปล่อยเพลงพรีรีลิสของอัลบั้มนี้คือเพลงโซโล่ ‘Universe’ ของมินฮยอนออกมาพร้อม MVเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา รวมถึงดิจิตัลซิงเกิลเพลงใหม่ “A Song For You” เมื่อวันที่ 15 มีนาคม เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 7 ปีของวง และมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ อีกด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button