fbpx
News

5 หนุ่ม NU’EST กับทัวร์คอน “Segno” ต่างประเทศที่แรกในไทย! จัดเต็ม 2 วัน 2 รอบแสดง

ในเพียงช่วงเริ่มต้นครึ่งแรกของปีนี้ ตารางศิลปินเกาหลีที่มาไทยก็ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่อีกหนึ่งงานที่ไม่ควรพลาดกันเลยก็คือ การกลับมาของ 5 หนุ่ม NU’EST นั่นเอง!

โดยผู้จัดไทย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมืออีกครั้งกับต้นสังกัดเกาหลี PLEDIS Entertainment ร่วมด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลก ไลฟ์ เนชั่น เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Live Nation Entertainment) ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่างาน 2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก’ (2019 NU’EST CONCERT<Segno> IN BANGKOK) จะเป็นที่แรกในการเปิดตารางทัวร์ต่างประเทศของ NU’EST ในครั้งนี้!

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

NU’EST ศิลปินเคป็อปยอดนิยมในวงเพลงเกาหลี ได้เวลากลับมาหา L.O.Λ.E (เลิฟ – ชื่อแฟนคลับของ NU’EST) แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งเต็มวง เป็นการรวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบของสมาชิกทั้ง 5 คนได้แก่ เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN) จึงเป็นช่วงเวลาที่พิเศษเป็นอย่างยิ่งที่แฟนๆ ชาวไทยจะมาร่วมแสดงพลังแห่งความรักอย่างยิ่งใหญ่ให้สมกับการรอคอยนี้

โดยงานนี้ 2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก’ (2019 NU’EST CONCERT<Segno> IN BANGKOK) หนุ่มๆ จัดเต็มสองวันสองรอบแสดงให้แฟนๆ ชาวไทยได้เต็มอิ่มไปด้วยกันเลย ในวันวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้

NU'EST

สำหรับงานนี้ที่ได้ เฟโอห์ ผู้จัดไทยงานดีที่แฟนๆ หลายคนเคยได้ลอง และติดตามผลงานที่ผ่านมาแล้ว อย่างในครั้งที่จับมือ PLEDIS Entertainment จัดงาน “NU’EST W CONCERT IN BANGKOK” และ “NU’EST W CONCERT – ENCORE IN BANGKOK” ยืนยันความงานดีไว้วางใจได้ เพราะได้รับการยกย่องชื่นชมว่าเป็น 2 สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี 2018 เลย ในครั้งนี้ก็ยิ่งการันตีคุณภาพขึ้นไปอีกเมื่อได้ ไลฟ์เนชั่นฯ มาร่วมมือสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก รวมกับเสน่ห์ความสามารถของหนุ่มๆ NU’EST ที่เพิ่งส่งผลงานใหม่เพลงคัมแบค ‘BET BET’ จากมินิอัลบั้มที่ 6 ‘Happily Ever After’ ที่โชว์เสน่ห์ความฮอตที่มากกว่าเดิม ก็เชื่อได้อย่างเต็มที่เลยว่าการกลับมาประเทศไทยในครั้งนี้ จะต้องเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข และเป็นความทรงจำล้ำค่าให้แก่แฟนๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

ในตอนนี้ได้ประกาศวันแสดงล่วงหน้าเพื่อให้แฟนๆ มีเวลาได้เตรียมตัวกันยาวๆ ก่อนที่จะถึงวันจับจองบัตรที่จะประกาศออกมาอีกครั้ง สำหรับงาน 2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก’ (2019 NU’EST CONCERT<Segno> IN BANGKOK) ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ แฟนๆ โดยเฉพาะ L.O.Λ.E ชาวไทย เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วรอติดตามรายละเอียดที่จะปรกาศเพิ่มเติมกัน ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button