fbpx
News

NU’EST คว้า 1st WIN สำเร็จ! จากการโปรโมตคัมแบคเต็มวงในรายการเพลง Show Champion

สมการรอคอย หนุ่มๆ NU’EST คว้าถ้วยแรกจากการโปรโมตในรายการเพลงได้สำเร็จแล้วในวันนี้ที่รายการ Show Champion

NU’EST กำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมตคัมแบคผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Happily Ever After’ ด้วยเพลงโปรโมต ‘BET BET’ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา และเป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคเต็มวงด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนอีกครั้งในระยะเวลา 3 ปีนับตั้งแต่โปรโมตอัลบั้ม Canvas เมื่อปี 2016

โดยในวันที่ 8 พฤษภาคม NU’EST ได้ทำการแสดงสเตจโปรโมตคัมแบค 2 เพลงคือเพลงโปรโมต ‘BET BET’ และเพลง ‘Segno’ ที่รายการ Show Champion และพวกเค้าก็สามารถพาเพลงโปรโมตเอาชนะคว้าอันดับหนึ่งได้ในรายการเพลงวันนี้!

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=1K43EqYSL8s

ก่อนหน้านี้ยูนิต NU’EST W ได้เคยชนะอันดับหนึ่งจากการโปรโมตในรายการเพลงมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยนี่จะเป็นครั้งแรกในการคว้าถ้วยอันดับหนึ่งในรายการเพลงจากการโปรโมตคัมแบคเต็มวงของ NU’EST ที่ทั้ง5 หนุ่มมาคว้าชัยชนะครั้งนี้ไปพร้อมกัน

NU’EST เพิ่งฉลองครบรอบเดบิวต์ 7 ปีของวง พร้อมมอบดิจิตัลซิงเกิลเพลง ‘A Song For You’ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ L.O.Λ.E ที่เป็นกำลัง และแรงสนับสนุนสำคัญซึ่งทำให้พวกเค้าประสบความสำเร็จมากมายอย่างในตอนนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button