fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีดงอุค ร่วมแสดงในโปรเจค Dramatic Cinema เรื่องใหม่ของ OCN

หลังจากที่ OCN ได้นำเสนอซีรีส์เรื่อง TRAP ผลงานชิ้นแรกจากโปรเจค Dramatic Cinema ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ล่าสุดโปรเจคที่ 2 ได้เริ่มเปิดเผยตัวนักแสดงของเรื่องออกมาให้ได้ทราบกัน

Strangers from Hell  ผลงานชิ้นที่ 2 ของ OCN ในโปรเจค Dramatic Cinema ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงครึ่งปีหลัง 2019 ทางทีมงานได้แจ้งกับสื่อว่า อีดงอุค จะมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วยการรับบทของทันตแพทย์ในคลินิคที่มาเกี่ยวข้องกับ จงอู ตัวละครหลักของเรื่องที่รับบทโดย อิมชีวาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเรื่อง Strangers from Hell เป็นเรื่องราวแนวระทึกขวัญที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ถ่ายทอดผ่านตัวละคร ยุนจงอู ชายหนุ่มบ้านนอกที่ย้ายเข้ามาใช้ชีวิตในโซลและก็ได้พบกับเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นจากคนแปลกหน้า

ทีมงานของเรื่องได้พูดถึงการเลือก อีดงอุค มาร่วมแสดง ว่า

“อีดงอุค เป็นนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดบทบาทต่างๆออกมาได้อย่างละเอียด และด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีและสุขุม ทำให้เค้าเหมาะกับบทของทันตแพทย์อย่างมาก

ในเรื่องนี้ อีดงอุค จะได้นำเสนอภาพลักษณ์ในซีรีส์อีกแนวหนึ่ง พร้อมกับเสน่ห์ของเค้าที่แตกต่างออกไปจากผลงานเรื่องก่อนๆ”

คอยติดตามชม Strangers from Hell เรื่องราวระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ซีรีส์ใหม่ในโปรเจค Dramatic Cinema ของ OCN ได้ในช่วงครึ่งปีหลัง 2019

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button