fbpx
News

KIM JAEHWAN เตรียมเดบิวต์โซโล่ ส่งคลิปพรีวิวมินิอัลบั้มแรก ‘Another’

คิมแจฮวาน เตรียมเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมตผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Another’ ในเดือนพฤษภาคมนี้

โดยมินิอัลบั้มแรก ‘Another’ สำหรับการเดบิวต์โซโล่ของ คิมแจฮวาน นี้ จะปล่อยออกมาในวันที่ 20 พฤษภาคม ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พร้อมโปรโมตด้วยเพลง ‘Begin Again’ และเค้าได้เริ่มส่งทีเซอร์คอนเซป รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 19/05/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลส่งคลิป Highlight Medley พรีวิวมินิอัลบั้มแรก ‘Another’ สำหรับการเดบิวต์โซโล่ของ คิมแจฮวาน


: อัพเดต 18/05/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Begin Again’ สำหรับการเดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘Another’ ของ คิมแจฮวาน โดยมิวสิควีดีโอนี้ได้นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง คิมยูจอง มาร่วมแสดงนำด้วย


: อัพเดต 17/05/2019

คิมแจฮวาน ปล่อยรูปปกสำหรับอัลบั้มเดบิวต์คือมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Another’ ออกมา 2 เวอร์ชั่นคือ ‘Classy’ และ ‘Pure’

‘Classy’

‘Pure’


: อัพเดต 16/05/2019

คิมแจฮวาน ปล่อยรูป Track List ของอัลบั้มเดบิวต์คือมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Another’ โดยจะมีเพลงทั้งหมด 6 เพลงที่เค้ามีส่วนร่วมในการแต่งทุกเพลง และมีส่นในการเขียนเนื้อเพลงทั้งหมด 4 เพลง

โดยเพลงโปรโมต ‘Begin Again’ นี้ ศิลปินอย่าง อิมชางจอง เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง และร่วมแต่งเพลงนี้กับ Wild Pig และคิมแจฮวานเองด้วย ซึ่งมีรายงานว่าเพลงนี้เป็นเหมือนของขวัญที่อิมชางจองมอบให้กับคิมแจฮวาน เพราะเค้าเป็นแฟนของวง Wanna One และเค้าเป็นอีกคนที่ชื่นชอบในเสียงของคิมแจฮวาน โดยเค้าคิดว่าคิมแจฮวานจะเป็นนักร้อง และอยู่ในสายอาชีพนี้ไปได้อีกยาวนาน เมื่อขอให้ทำเพลงนี้จึงเป็นการทำงานอย่างมีความสุขของเค้า

อิมชางจอง บอกว่า “ผมได้พบกับคิมแจฮวานเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอบันทึกเสียง และเมื่อผมได้ยินเค้าร้องเพลงแค่ประโยคแรก ก็เหมือนกับว่าความกว้างของเสียงแจฮวานจะมากกว่าของผมอีก เค้าร้องทั้งหมด 10 ครั้งก็ดีกว่าที่ผมคาดคิดไว้แต่แรกอีกครับ ถ้าผมได้ร้องเพลงนี้ ก็น่าจะออกมาไม่ดีเท่า และถ้าเพลง ‘Begin Again’ เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนก็เป็นเพราะพรสวรรค์ของเค้าเลยครับ”


: อัพเดต 15/05/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล คิมแจฮวาน ปล่อยรูปคอนเซปในเวอร์ชั่น ‘Classy’ รูปที่ 2 สำหรับเดบิวต์มินิอัลบั้มแรก ‘Another’


: อัพเดต 13/05/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล คิมแจฮวาน ปล่อยรูปคอนเซปแรกในเวอร์ชั่น ‘Classy’ สำหรับเดบิวต์มินิอัลบั้มแรก ‘Another’


: อัพเดต 11/05/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Begin Again’ สำหรับการเดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘Another’ ของ คิมแจฮวาน

โดยมิวสิควีดีโอนี้ได้นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง คิมยูจอง มาร่วมแสดงนำด้วย


: อัพเดต 10/05/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล คิมแจฮวาน ปล่อยรูปคอนเซปในเวอร์ชั่น ‘Pure’ รูปที่ 2 สำหรับเดบิวต์มินิอัลบั้มแรก ‘Another’


: อัพเดต 08/05/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรายละเอียดมินิอัลบั้มแรก ‘Another’ สำหรับการเดบิวต์โซโล่ของ คิมแจฮวาน 


: อัพเดต 07/05/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปคอนเซปสำหรับการเดบิวต์โซโล่ของ คิมแจฮวาน ออกมาในเวอร์ชั่น ‘Pure’


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล คิมแจฮวาน ได้ปล่อยรูปทีเซอร์แรกออกมา พร้อมเปิดเผยรายละเอียดสำหรับการเดบิวต์โซโล่ของเค้า

โดย คิมแจฮวาน จะเดบิวต์ด้วยผลงานมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Another’ ซึ่งจะปล่อยออกในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button