fbpx
News

NCT 127 พร้อมลุยเวิลด์ทัวร์ที่ไทยในคอนเสิร์ต ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’

NCT 127 บอยกรุ๊ปที่โดดเด่น และกำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในตอนนี้ เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก! และแน่นอนว่าแฟนๆ ชาวไทยก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกันแล้ว

โดย SM True (เอสเอ็ม ทรู) ภูมิใจนำเสนอ “NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เวิลด์ ทัวร์ นีโอ ซิตี้ แบงค็อก ดิ ออริจิน)” กับการแสดงสุดล้ำอลังการที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนไปตลอดกาล ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘NCT 127’ บอยกรุ๊ปในสังกัดค่ายใหญ่ซึ่งเป็นที่รู้จักกว้างขวางในเกาหลีอย่าง S.M. Entertainment ที่การันตีความนิยมในประเทศไทยจากครั้งก่อนที่จัดงานแฟนมีตติ้ง ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ และบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงเมื่อปี 2016 พวกเค้าได้รับความสนใจเป็นที่พูดถึงยกย่องว่าเป็นความน่าตื่นเต้นของวงการเค-ป็อป ด้วยคอนเซ็ปท์ที่มีเอกลักษณ์ และผลงานทางดนตรีเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นเพลงฮิตมากมายอย่างเช่น ‘Fire Truck’, ‘Limitless’, ‘Cherry Bomb’, ‘TOUCH’, ‘Regular’, ‘Simon Says’ ซึ่งเป็นที่นิยมไปทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในประเทศเกาหลี และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชีย

นอกจากนั้นแล้ว ‘NCT 127’ ยังเป็นที่จับตามองในระดับโลก ด้วยการได้รับเลือกเป็น ‘Emerging Artists’ ของ Billboard และการที่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT #127 Regular-Irregular’ ติดอันดับ 86 ในชาร์ต ‘Billboard 200’ พร้อมคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 22 ประเทศ รวมถึงอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก ‘NCT #127 Regulate’ ที่เปิดตัวอันดับ 1 บน ‘World Digital Song Sales Chart’ และยังได้ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘Good Morning America’, ‘Jimmy Kimmel Live!’, ‘The Late Show with James Corden’, ‘Good Day New York’, ‘Good Day LA’ และถูกเลือกให้เป็นศิลปินเอเชียวงแรกที่มีชื่ออยู่ใน ‘UP NEXT’ ของ Apple Music ไปจนถึงการเดินพรมแดงในงาน ‘2018 American Music Awards’ ในฐานะศิลปินเค-ป๊อปดาวรุ่งอีกด้วย

และล่าสุดในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ‘NCT 127’ กำลังจะกลับมาสร้างความน่าตื่นเต้นให้กัยทุกคนอีกครั้ง ด้วยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Superhuman’ ที่ได้ทีมโปรดิวซ์จากสหรัฐอเมริกา Social House ผู้ที่เคยสร้างผลงานชื่อดังอย่าง ‘7 Rings’, ‘thank u, next’ ของ Ariana Grande มาร่วมสร้างสรรค์ซาวด์ใหม่ ๆ เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้สูงขึ้นไปอีก

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ NCT 127 ได้เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกทีกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 26-27 มกราคมที่ผ่านมา ตามด้วยการทัวร์ญี่ปุ่นใน 7 เมืองสำคัญ กว่า 14 รอบการแสดง โดยในขณะนี้พวกเขากำลังเดินทางไปพบกับแฟนคลับทั่วโลก ด้วยเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตแรกในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เม็กซิโก, รัสเซีย และประเทศอื่นๆ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมระดับสูงของพวกเค้าได้เป็นอย่างดี

9 หนุ่ม ‘NCT 127’ คือ แทอิล, จอห์นนี่, แทยง, โดยอง, แจฮยอน, มาร์ค, แฮชาน, ยูตะ และ จองอู พร้อมแล้วที่จะระเบิดความยอดเยี่ยมกับการแสดงที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี ที่ประกอบไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์, โชว์อันเหนือชั้น และโปรดักชั่นสุดอลังการ ซึ่งจะเรียกความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทุกท่านได้อย่างแน่นอน!

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com บัตรราคา 4,800 (บัตรยืน) / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 2,000 บาท (มุมจำกัดการมองเห็น) โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button