fbpx
BlogEddie BlogNews

U-HAK SONYEO • เมื่อตัวแทนเด็กไทยมารวมตัวกับแฟน KPOP จากทั่วโลกในรายการใหม่ของ Mnet

เมื่อวัฒนธรรม KPOP กลายเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงความแตกต่างทางวัฒนธรรมเข้าหากัน ทำให้เกิดคอนเซปใหม่ของรายการวาไรตี้ที่จะพาแฟนๆ KPOP จากหลากหลายประเทศมารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและเรียนรู้เรื่องราววัฒนธรรมเกาหลีที่เป็นรากฐานของวัฒนธรรม KPOP ให้ดียิ่งขึ้น!

U-Hak Sonyeo (ยูฮักโซนยอ) รายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ของ Mnet ที่จะนำ 10 สาวจากหลากหลายประเทศมารวมตัวกันที่เกาหลีเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันในการเรียนรู้วัฒนธรรมของเกาหลี และเรื่องราวต่างๆที่อยู่แวดล้อมซึ่งที่พวกเธอชื่นชอบ ซึ่งก็คือ K-POP

ในรายการจะนำเสนอออกมาในรูปแบบเรียลลิตี้ ที่จะติดตามการเดินทางของ 10 สาวต่างเชื้อชาติ ต่างภาษาตั้งแต่การเตรียมตัวในบ้านเกิดจนบินลัดฟ้ามาถึงเกาหลี ซึ่งพวกเธอจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันในเกาหลี พร้อมกับกิจกรรมพิเศษต่างๆที่จะทำให้พวกเธอรู้จัก K-POP ได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้วยังมีความพิเศษอะไรบางอย่างรอพวกเธออยู่ที่เกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โปรดิวเซอร์ของรายการ ได้พูดแนะนำถึงรายการนี้ว่า

“สำหรับ KPOP แล้วไม่ใช่แค่เรื่องของการหลงใหล หรือคลั่งไคล้ แต่มันยังมีเรื่องราวที่น่าเรียนรู้อีกมากมาย โดยเฉพาะสำหรับชาวต่างชาติที่เค้าอยากจะสัมผัสเรื่องราวเหล่านี้ด้วยตัวเอง

หลังจากที่ได้เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมรายการ ก็มีใบสมัครส่งเข้ามาจากหลายๆประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพลังของ KPOP ได้แผ่กระจายไปกว้างไกลมากๆแล้ว”

และหนึ่งในสมาชิกของรายการที่แฟนๆ KPOP ในไทยรอติดตามกันอยู่ คือ น้องมาย ตัวแทนจากประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมรายการ ซึ่งรูปโปรไฟล์ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็ทำให้แฟนๆ KPOP ในไทยประทับใจมากกับรูปดมยาดมของเธอ

และนอกจาก น้องมาย แล้วสมาชิกของรายการยังมี จิบะ เอรี่ สมาชิกของ AKB48 ที่แฟนๆ KPOP รู้จักเธอจากการเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งคราวนี้เธอมาเป็นตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมทำกิจกรรมจากสาวๆที่มารวมตัวกันในเกาหลี

 

สมาชิกรายการ U-Hak Sonyeo

โอลีน – นอร์เวย์

 

เอรี่ – ญี่ปุ่น

 

วลาดา – ยูเครน

 

มายด์ – ไทย

 

ลิเวีย – สวีเดน

 

ลูนา – โปแลนด์

 

ลีซู – เอสโตเนีย&สวีเดน

 

ดีซี – รัสเซีย

 

นาดา – อียิปต์

 

มาเรีย – อเมริกา

รายการ U-Hak Sonyeo จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกวันที่ 23 พฤษภาคม ติดตามชมกันได้ทาง Mnet

 

Mnet เปิดตัวเด็กไทย สมาชิกรายการใหม่ U-Hak Sonyeo

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button