fbpx
News

Mnet เปิดตัวเด็กไทย สมาชิกรายการใหม่ U-Hak Sonyeo

หลังจากเปิดเผยรายละเอียดและเริ่มต้นการเปิดตัวสมาชิกของรายการ U-Hak Sonyeo เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด Mnet ได้เปิดเผยตัวแทนเด็กสาวจากประเทศไทยที่เข้าร่วมรายการแล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 29 เมษายน Mnet ได้เปิดเผยรูปโปรไฟล์ในรายการของ น้องมายด์ ตัวแทนเด็กสาวจากประเทศไทยที่จะมาร่วมกิจกรรมในรายการ U-Hak Sonyeo ออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

U-Hak Sonyeo: มายด์ จากประเทศไทย

 

ซึ่งในรูป น้องมายด์ มาพร้อมกับยาดมที่กลายเป็นของฝากสุดฮิตจากประเทศไทยที่คนเกาหลีนิยมซื้อกลับมากันแบบยกแผง เป็นอีกสีสันที่ดูน่ารัก เข้ากับคอนเซปการผสมผสานทางด้านวัฒนธรรมสมัยใหม่ที่รายการตั้งใจจะนำเสนอ

ในรายการ U-Hak Sonyeo เด็กสาว 10 คนจากทั่วโลกจะมาทำกิจกรรมร่วมกันในบทบาทของนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่จะได้สัมผัสกับเรื่องราวของ KPOP และวัฒนธรรมของเกาหลีที่มากกว่าที่พวกเธอเคยสัมผัสมา

โปรดิวเซอร์ของรายการ ได้พูดแนะนำถึงรายการนี้ว่า

“สำหรับ KPOP แล้วไม่ใช่แค่เรื่องของการหลงใหล หรือคลั่งใคล้ แต่มันยังมีเรื่องราวที่น่าเรียนรู้อีกมากมาย โดยเฉพาะสำหรับชาวต่างชาติที่เค้าอยากจะสัมผัสเรื่องราวเหล่านี้ด้วยตัวเอง

หลังจากที่ได้เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมรายการ ก็มีใบสมัครส่งเข้ามาจากหลายๆประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพลังของ KPOP ได้แผ่กระจายไปกว้างไกลมากๆแล้ว”

ติดตามชมรายการ U-Hak Sonyeo ตอนแรกกันได้ในวันที่ 23 พฤษภาคม ทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button