fbpx
NewsPlay

Choon Ent. เดบิวต์บอยกรุ๊ป “‘WITZ’ | WE IN THE ZONE” ส่ง MV เพลง “LET’S GET LOUD”

บอยกรุ๊ป WITZ เดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยผลงานแรกของพวกเค้า กับซิงเกิลอัลบั้มในชื่อเดียวกับชื่อวงของพวกเค้า ‘WE IN THE ZONE’

WITZ (หรือ WE IN THE ZONE – 위인더존 อ่านว่า วีอินเดอะโซน) บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย Choon Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ จูอัน (หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ จีมยอง), อีสัน (ESON), ชีฮยอน (คิมชีฮยอน เป็นที่รู้จักมาก่อนหน้านี้จากการเข้าร่วมแข่งขันเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซัน 2 และ Under 19), มิน และ คยองฮอน

โดยในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี WITZ ได้ปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ในชื่อ “LET’S GET LOUD”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=tiGUldDXenA

เพลงโปรโมตเดบิวต์ “LET’S GET LOUD” เป็นเพลงดีพเฮ้าส์ที่มีองค์ประกอบของสไตล์ฮิปฮอป ที่สมาชิกวงอย่าง อีสัน จูอัน คยองฮอน ร่วมแต่งเพลงนี้กับ ซอกงรยง และ BULTER ซึ่ง 3 สมาชิกนี้ยังเขียนเนื้อเพลงร่วมกับ HAAS อีกด้วย

ทั้ง 5 หนุ่ม WITZ (WE IN THE ZONE) ได้แสดงการเต้นอย่างแข็งแข็งหนักแน่น และถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับการให้กำลังใจถึงการแน่วแน่ทำตามความฝันของตัวเองอย่างชัดเจน โดยที่ไม่ต้องให้คนอื่นมาเป็นผู้ตัดสิน

และก่อนหน้านี้ WITZ (WE IN THE ZONE) ได้ประกาศสีประจำวงอย่างเป็นทางการออกมาแล้วคือ สีเทา (PANTONE #9896A4) และสีแดง (PANTONE #DE4D44)

: คลิป prologue film ของสมาชิกแต่ละคน สำหรับเดบิวต์ซิงเกิลอัลบั้มนี้

https://www.youtube.com/watch?v=PxfRR6j3_X4

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button