fbpx
NewsPlay

TXT ส่ง MV เพลง ‘Nap of a Star’ เล่าเรื่องราวคืนที่ดวงดาวหลับใหลผ่านแฟรี่เทล

TXT บอยกรุ๊ปจากค่าย BigHit Entertainment ส่งผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้คอยติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดในวันที่ 5 มิถุนายน TXT ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Nap of a Star’ ซึ่งเป็นเพลงหนึ่งจากเดบิวต์อัลบั้ม ‘The Dream Chapter: STAR’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Nap of a Star’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเชื่อมั่นในตัวใครคนหนึ่งที่แม้จะไม่สามารถจะอยู่ข้างกันได้แล้ว แต่ความทรงจำในค่ำคืนที่มีแต่ดวงดาวยังคงสัมผัสได้เสมอ แม้จะเริ่มเลือนลางไปเพียงใดก็ตาม

โดยในมิวสิควีดีโอนี้ TXT ได้นำเสนอในรูปแบบการเล่าเรื่องแฟรี่เทล เกี่ยวกับเด็กหนุ่ม 5 คนกับดวงดาว ที่สัญญาต่อกันว่าจะกลับมาพบกันใหม่แม้ว่าจะมีเหตุให้แยกจากกันไป จนเวลาได้ร่วงเลยผ่านไป พวกเค้าแยกจากกัน และดวงดับจึงหลับใหลดับแสงลง

หลายปีผ่านไป ยอนจุนตื่นขึ้นมาพร้อมกับเขาบนศีรษะ เค้าทั้งกลัวและกังวลว่าตัวเองจะกลายเป็นสัตว์ประหลาด เค้าจึงวิ่งเข้าป่าไป ภาพตัดไปที่สมาชิกคนอื่นๆ ที่มีลักษณะพิเษเฉพาะตัวคือ ซูบินมีหูเหมือนอย่งเอลฟ์, แทฮยอนมีดวงดาวอยู่ในตาข้างหนึ่ง, บอมกยูมีหนามอยู่บนบ่าของเค้า และฮิวนิงไคมีปีกใหญ่สีขาว

ยอนจุนได้พบกับสิ่งมีชีวิตที่ใหญ่ยักษ์และอันตราย เค้าจึงวิ่งหนีไปไกล ก่อนที่จะตัดสินใจลงมือดึงเขาบนศีรษะทิ้งไป ซึ่งเค้าหักได้สำเร็จและมีเลือดออกมา จากนั้นฮิวนิงไคเดินมาหาเค้าตามด้วยสมาชิกที่เหลือเพื่อปลอบโยนยอนจุน และเมื่อทั้ง 5 คนได้มารวมตัวอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ดวงดาวที่หลับใหลดับแสงไปจึงตื่นขึ้นมาใหม่ ทำให้พวกเค้ารู้ว่ากำลังจะมีบ้างสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นต่อจากนี้ไป

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button