fbpx
News

จอนโซมี กับสิ่งสำคัญที่ได้รับจาก I.O.I

จอนโซมี ได้เดบิวต์อย่างเต็มตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว กับผลงานซิงเกิลแรก “BIRTHDAY” เมื่อวันที่ 13 มิ.ย ที่ผ่านมา ซึ่งการเดบิวต์ของเธอถูกจับตามองอย่างมากทั้งจากวงการบันเทิงในเกาหลี และแฟนๆ เนื่องจากการเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ หลังจากห่างหายจากการโปรโมตไปถึง 3 ปี

หลังจากที่เธอได้ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลออกมา เธอก็ได้ปักหมุดความสำเร็จบนชาร์ตเพลงมากมายทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ ซึ่งเธอยกให้หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เธอได้โปรโมตโซโลเดบิวต์ คือการได้ร่วมทีมโปรเจคเกิร์ลกรุปอย่าง I.O.I และเธอได้พูดถึงกำลังใจและคำแนะนำจากสมาชิกของวง ในการพูดคุยกับลุงโดนี่โคนี่ในรายการ Idol Room ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในสัปดาห์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซมี ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอในปัจจุบันเมื่อมองย้อนกลับไปกับการได้เดบิวต์ร่วมกับ I.O.I

“เอาแบบจริงๆเลยนะคะมันเป็นเกียรติสำหรับฉันมากค่ะ ถึงตอนนี้ตัวฉันเองก็ยังไม่อยากเชื่อเลย ว่าการได้เดบิวต์ในฐานะ I.O.I เป็นเรื่องจริง”

สำหรับ โซมี แล้วสิ่งที่ได้รับจากการโปรโมตกับ I.O.I มันมีมากกว่าเรื่องชื่อเสียง โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอคือมิตรภาพระหว่างสมาชิกทุกคนที่ถึงแม้จะแยกย้ายกันทำกิจกรรมแล้ว ก็ยังคงเป็นกลุ่มเพื่อน-พี่-น้องที่พร้อมจะพูดคุยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ

และในการการเดบิวต์โซโลของ โซมี สมาชิก I.O.I ก็ยังมอบแรงใจให้กับเธอกันอย่างเต็มที่ ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า

“สมาชิกทุกคนบอกว่า หวังว่าฉันจะได้โชว์ทุกสิ่งที่เตรียมพร้อมมาตลอด 3 ปีให้ทุกคนได้เห็น ทุกคนคอยเชียร์ฉันอยู่ตลอดค่ะ”

ซึในเรื่องของประสบการณ์การโปรโมตโซโลแล้ว คนที่ให้คำแนะนำกับเธอมากที่สุดก็คือ คิมชองฮา ที่ในขณะนี้กลายเป็นหนึ่งในศิลปินสาวสุดฮอตของวงการ KPOP ไปแล้ว

Image result for chungha somi site:twitter.com

ติดตามชมเรื่องราวของ จอนโซมี กับการโปรโมตโซโลเดบิวต์อย่างเป็นทางการกันได้ในรายการ Idol Room ออกอากาศวันที่ 18 มิถุนายน ทางช่อง JTBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button