fbpx
NewsTREND

ย้อนเวลา: เมื่อ จอนโซมี เป็นแค่เด็กจากชมรมเทควอนโดที่ฝันอยากเป็นนักร้อง

การโปรโมตเดบิวต์ของ จอนโซมี ได้รับการฉายสปอตไลท์จับตามองอย่างมาก ซึ่งการเดบิวต์ของเธอเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญของปี 2019 ที่สื่อบันเทิงในเกาหลีให้ความสนใจและตั้งความคาดหวังไว้ในระดับที่สูง รวมถึงแบรนด์ต่างๆที่สนับสนุนเธอในการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าด้วยเช่นกัน

และนอกเหนือจากเรื่องผลงานเพลงแล้วสิ่งที่หลายๆคนรอคอยคือการกลับมามีบทบาทในรายการวาไรตี้ของ จอนโซมี ซึ่งก่อนหน้านการเดบิวต์โซโล่เธอได้เปิดเผยให้เห็นไหวพริบต่างๆของเธอทั้งในรายการออดิชัน รายการทอล์กโชว์ และรายการวาไรตี้มาแล้ว พร้อมกับเสน่ห์ที่ทำให้หลายๆคนต้องประทับใจ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for somi unnies site:twitter.com

แต่สำหรับการปรากฎตัวในรายการโทรทัศน์ของ จอนโซมี ก่อนหน้าที่จะเป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN ในปี 2013 จอนโซมี ได้เคยปรากฎตัวแข่งขันในรายการวาไรตี้ยอดนิยมของเกาหลีอย่าง Let’s Go Dream Team มาแล้ว ในรายการเธอได้มาร่วมแข่งขันในรตอนพิเศษวันเด็ก ซึ่ง โซมี เป็นตัวแทนจากทีมเทควอนโดของโรงเรียน มาจับคู่กับสมาชิกของ ดรีมทีม

ในรายการตอนนั้น จอนโซมี ยังได้เปิดเผยว่าความฝันของเธอคือการเป็นนักร้อง และเธอก็ได้โชว์ร้องเพลง Rolling in The Deep ของ Adale ในรายการ ซึ่งทำให้เหล่าดาราในรายการรู้สึกเซอร์ไพรส์อย่างมากกับพลังเสียงของเด็กผู้หญิงที่มาจากชมรมเทควอนโดอย่าง จอนโซมี

และนอกจากนี้แล้ว คุณพ่อของ จอนโซมี ก็ยังได้มาร่วมกิจกรรมด้วยก่อนที่ทั้ง 2 พ่อลูกจะเป็นที่รู้จักต่อสาธารณะอย่างในทุกวันนี้

การแข่งขันของ จอนโซมี ในวันเด็กเมื่อปี 2013 จะเป็นอย่างไรมาชมกันได้ตามคลิปข้างล่างนี้เลย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button