fbpx
News

NCT127 : ประสบการณ์ความใกล้ชิดสุดพิเศษใน NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK

ความร้อนแรงของหนุ่มๆ NCT 127 ที่แฟนๆ รอคอยการมาเยือนประเทศไทยของพวกเขากันอย่างใจจดใจจ่อได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งการมาประเทศไทยในครั้งนี้ ความพิเศษที่ทั้ง 9 หนุ่มได้มอบให้ชาว NCTzen คืองานแฟนไซน์ “NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK” ณ ลานกิจกรรมโซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 19 มิ.ย ที่ผ่านมา ปลื้มใจกับความใกล้ชิดสุดพิเศษแล้ว ก็มาเก็บตกความประทับใจกันดีกว่า

ภาพแฟนๆ ที่มารอ NCT 127 กันอย่างหนาแน่น และเสียงกรี๊ดเมื่อ 9 หนุ่มปรากฏตัวบนเวที พิสูจน์ให้เห็นถึงความฮ็อตของพวกเค้าได้เป็นอย่างดี งานเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อหนุ่มๆ ได้กล่าวทักทายแฟนๆ พร้อมเข้าสู่ช่วงถามตอบ เรียกน้ำย่อย ก่อนจะจัดกิจกรรมแฟนไซน์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกต่อกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ทำให้บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบถูกขายจนหมดในเวลาอันรวดเร็ว แจฮยอน เล่าว่า

“ตั้งแต่ที่รู้ว่าจะได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ยิ่งได้รู้ว่ากระแสตอบรับดีมาก จนบัตรถูกขายหมด ก็ยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกครับ ขอบคุณสำหรับความรักของทุกคน พวกเราจะตั้งใจทำเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักนั้น คิดถึงทุกคนมากจริงๆ ครับ”

มาร์ค ได้อธิบายถึงที่มาของคอนเสิร์ตในครั้งนี้

“ชื่อคอนเสิร์ต NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK- The Origin’ มีความหมายว่า จากนี้ แฟนๆ และพวกเรา NCT 127 จะร่วมกันสร้างสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมาครับ และไม่ใช่แค่ที่นี่เดียว พวกเราจะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ทั่วโลกเลยครับ”

แทยง ได้เสริมถึงความพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในครั้งนี้ว่า

“อยากให้ทุกคนติดตามกันให้ดีครับ เพราะจะมีสเตจที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นสดๆ กันมาก่อน ทุกคนที่นี่มีแพชชั่นมากเลย พวกเราเองก็ตั้งตารอคอยที่จะพบกับทุกคนในคอนเสิร์ตครับ”

เมื่อพูดถึง NCT ก็ต้องเป็นความเป็นสากล แจฮยอน ได้เล่าให้ฟังถึงทัวร์อเมริกาเหนือที่ผ่านมา ซึ่งความพิเศษคือ NCT 127 ทำสถิติจัดคอนเสิร์ตด้วยจำนวนเมืองที่มากที่สุดในบรรดาบอยแบนด์เคป็อป รวมถึง 11 เมือง

“พวกเรามีความสุขมากครับที่ได้เดินทางไปทำการแสดงหลายๆ เมือง การที่พวกเราได้มีโอกาสไปทัวร์หลายๆ ที่ ทำให้พวกเราได้เติบโตขึ้นมากครับ ขอบคุณแฟนๆ มากเลยครับ”

ก่อนหน้าที่ NCT127 จะมาเยือนประเทศไทย พวกเค้าได้เดินทางไปทำกิจกรรมโปรโมตในอเมริกา พร้อมกับสร้างกระแสความฮอตจากการตอบรับอย่างดีของแฟนๆในอเมริกา ซึ่ง จอห์นนี่ ได้เล่าให้ฟังถึงความประทับใจในการไปเยือนอเมริกา

“เราได้ไปทัวร์อเมริกากันหลายเมืองครับ แต่เมืองที่ประทับใจที่สุดคือเมืองชิคาโก บ้านของผมเองครับ แต่จริงๆแล้วไม่ว่าจะไปที่ไหน พวกเราก็รู้สึกประทับใจกับการต้อนรับอันอบอุ่นที่พวกเราได้รับครับ”

มาร์ค ยังได้เล่าให้ฟังถึงการได้ร่วมรายการดังต่างๆของอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น Good Morning America, Jimmy Kimmel Live!, The Late Show With James Corden, Good Day New York, และ Good Day LA

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติ์มากครับที่ได้ออกรายการดังๆ แบบนี้ รู้สึกเหมือนฝันไปเลยครับ พอได้ไปออกรายการที่อเมริกา พวกเราก็เป็นไอดอลสากลอย่างแท้จริงเลยครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ ครับ”

เมื่อพูดถึงความสำเร็จของมินิอัลบั้มล่าสุดอย่าง NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN ที่กวาดชาร์ตเพลงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ จอห์นนี่ กล่าวขอบคุณแฟนๆ เป็นภาษาอังกฤษว่า

“ขอบคุณแฟนๆ มากเลยนะครับ ทั้งหมดนี้คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลยหากไม่มีพวกคุณ NCTzen คือเหตุผลของความสำเร็จนี้ครับ” โดยแทยงและมาร์คได้แถมโชว์ท่าเต้นเพลง SUPERHUMAN เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่อยู่รอบๆโซนอีเดนอีกด้วย

กลับมาเยือนประเทศไทยกันอีกครั้งแบบนี้ หนุ่มๆ NCT 127 ก็ไม่พลาดที่จะเตรียมภาษาไทยมาโชว์ให้ NCTzen ชาวไทยได้ประทับใจกันด้วยประโยคน่าเอ็นดูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “แฮชานมาแล้ว” “คิดถึงมาก” “คิดถึงผมมั้ย” “ขอเสียงหน่อยครับ” “ผมรักคุณครับ” และ “แทยงน่ารักๆ”

หลังจากพูดคุยกันถึงกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมาแล้ว โดยอง ก็ได้เผยถึงความตั้งใจของหนุ่มๆ NCT 127 ในทัวร์คอนเสิร์ตประเทศต่างๆหลังจากนี้ออกมาว่า

“พวกเราจะตั้งใจทำกิจกรรมในประเทศไทยเป็นอย่างดีเลยครับ หลังจากสร้างความทรงจำกับทุกคนแล้ว เราก็จะตั้งใจกับทัวร์คอนเสิร์ตต่อ ทั้งที่ลอนดอน สิงคโปร์ ปารีสครับ”

แทยง ทิ้งท้ายงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยการขอบคุณแฟนๆชาวไทย

“ขอบคุณ NCTzen ทุกคนที่มาหาพวกเราในวันนี้นะครับ หวังว่าจะได้เจอกันในคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ที่จะถึงนี้นะครับ อยากให้ทุกคนตั้งตารอคอยการแสดงของพวกเรานะครับ อย่าลืมรักพวกเรานะครับ ขอบคุณมากครับ”

และแล้วก็มาถึงช่วงแฟนไซน์ที่ทุกคนรอคอย หนุ่มๆ NCT 127 กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมโบกมือทักทายแฟนๆ ที่คอยเชียร์กับอย่างคับคั่ง ผู้โชคดีทั้ง 100 คนได้เรียงแถวขึ้นไปรับลายเซ็นต์ของทั้ง 9 หนุ่ม โดยความพิเศษคือ ลัคกี้แฟนทั้ง 100 คนจะสามารถติดชื่อของตัวเองไว้ที่โปสเตอร์สำหรับรับลายเซ็นต์ เพื่อที่หนุ่มๆ จะได้เรียกชื่อพวกเค้าได้อย่างสนิทสนม ทั้งสบตา พูดคุยและทักทาย รอยยิ้มของ 9 หนุ่มคงประทับอยู่ในใจแฟนๆ ไปอีกนาน

ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับหนุ่มๆ NCT 127 ในงาน NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK แต่ช่วงเวลานี้ก็คงประทับอยู่ในใจแฟนๆ ไปอีกนาน ใครที่ไม่ได้เจอหนุ่มๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เตรียมตัวพบกับพวกเค้าได้กับคอนเสิร์ต NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK- The Origin’ ในวันที่ 21-23 มิ.ย สุดสัปดาห์นี้กันได้เลย

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button