fbpx
News

9 หรือ 11? I.O.I เดินหน้าโปรเจคคัมแบค เปิดโอกาสรวมตัวแบบครบทีม

ตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมาแหล่งข่าวที่ยืนยันว่าโปรเจคการรวมตัวกันอีกครั้งของ I.O.I ได้มีการปรึกษาร่วมกันจริงๆ และได้เดินหน้าเตรียมงานแล้ว ได้เปิดเผยความคืบหน้าของโปรเจคนี้ออกมาในหลายๆเรื่อง และหนึ่งในประเด็นสำคัญคือจำนวนของสมาชิกที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

หลังจากการยืนยันในเรื่องนี้ได้มีการเปิดเผยว่ามีตัวแทนของ 9 สมาชิกที่เข้ามาร่วมตัดสินใจในโปรเจคนี้ ได้แก่ตัวแทนของ คิมชองฮา คิมเซจอง คังมินา จองแชยอน อิมนายอง คิมโซฮเย คยอลคยอง ชเวยูจอง และ คิมโดยอน

แต่อย่างไรก็ตามช่วงบ่ายวันนี้แหล่งข่าวได้ชี้แจงว่าโอกาสที่สมาชิกจะกลับมารวมตัวครบ 11 คนยังมีความเป็นไปได้เนื่องจากการเตรียมงานในขณะนี้ยังไม่มีการระบุรายละเอียดตายตัวเพราะสมาชิกบางส่วนเองยังคงมีกิจกรรมที่ได้วางตารางงานไว้แล้ว ซึ่งทุกอย่างจะชัดเจนออกมาเมื่อสามารถระบุตารางการทำงานได้ลงตัวแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับความคืบหน้าของโปรเจคนี้ทีมงานที่ดูแลโปรเจคได้เปิดเผยว่าเพลงที่จะใช้ทำกิจกรรมโปรโมตได้ถูกเลือกแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการออกแบบท่าเต้น ส่วนในเรื่องของการบันทึกเสียงยังไม่มีความคืบหน้าเนื่องจากยังมีสมาชิกที่ทำกิจกรรมอยู่ในต่างประเทศ

ทางด้านการถ่ายทำ MV ได้มีการพูดคุยกับทีมโปรดัคชันแล้วซึ่งการถ่ายทำจะเดินหน้าได้หลังจากระบุรายละเอียดมั้งหมดโดยเฉพาะในส่วนของตารางการทำงานของโปรเจคนี้ได้ลงตัว

คอยติดตามกันต่อไปว่าการรวมตัวกันครั้งนี้ของ I.O.I จะได้เห็นสมาชิกกลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าไหม และภาพการคัมแบคที่ออกมาจะเป็นรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button