fbpx
News

EVERGLOW ยกเลิกเข้าร่วมงาน KCON ที่นิวยอร์กกะทันหันหลังเกิดปัญหาไม่คาดคิด

เทศกาลเพลง KPOP ระดับนานาชาติ KCON 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นที่นิวยอร์กช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้ออกมาแจ้งถึงการยกเลิกการเข้าร่วมงานของ EVERGLOW หลังเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้น

ก่อนการเริ่มต้นขึ้นของงาน KCON 2019 NY เพียง 2 วัน ทางผู้จัดงานได้ออกมาแจ้งว่า วงรุกกีเกิร์ลกรุป EVERGLOW ไม่สามารถเข้าร่วมงานเทศกาลที่จะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับวีซ่า

“เรารู้สึกเสียใจและต้องขอโทษที่ต้องแจ้งทุกคนว่าวง EVERGLOW ไม่สามารเข้าร่วมงาน KCON NY ได้ เนื่องเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกี่ยวกับวีซ่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของ EVERGLOW รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานครั้งนี้ได้ ซึ่งสมาชิกเองก็ได้เตรียมตัวและตั้งตารอคอยที่จะขึ้นแสดงและพบกับแฟนๆในงาน KCON NY

เรารู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่เกิดเหตุไม่คาดคิดเช่นนี้ขึ้น แต่พวกเราชาว KCON ทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และน่าจดจำในงาน KCON 2019 NY ที่กำลังจะเกิดขึ้น”

สำหรับงาน KCON 2019 LA ที่จะจัดขึ้นต่อจากที่นิวยอร์กก็มีรายชื่อของ EVERGLOW เข้าร่วมงานด้วยเช่นกันซึ่งขณะนี้ทางทีมงานของ KCON และต้นสังกัดของ EVERGLOW กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีก และเพื่อให้ EVERGLOW สามารถเข้าร่วมงาน KCON 2019 LA ได้ตามกำหนด

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button