fbpx
News

EVERGLOW เจอปัญหาต่อเนื่อง•ประกาศยกเลิกการเข้าร่วมงาน KCON LA

วงเกิร์ลกรุปรุกกี EVERGLOW ยังคงประสบปัญหาในเรื่องของวีซ่าในการเดินทางมาทำการแสดงที่ประเทศอเมริกาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเธอต้องยกเลิกตารางการเข้าร่วมงาน KCON ที่นิวยอร์ก ล่าสุดได้มีประกาศยกเลิกการเข้าร่วมงาน KCON ที่ลอสแองเจลิสตามออกมาแล้ว

ก่อนหน้านี้สมาชิกของ EVERGLOW มีปัญหาในขั้นตอนการขอวีซ่าเพื่อเดินทางมาทำการแสดงในนิวยอร์ก ซึ่งการขอวีซ่าของพวกเธอกลับไม่ราบรื่นอย่างที่วางแผนไว้ทำให้พวกเธอไม่สามารถเดินทางมาเข้าร่วมงานได้ ซึ่งในขณะนั้นทางทีมงานของค่าย Yuehua Entertainment ได้ชี้แจงว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้วง EVERGLOW สามารถมาทำการแสดงในงาน KCON ที่ลอสแองเจลิสระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคม

ล่าสุดทาง Yuehua Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าวง EVERGLOW จะยกเลิกการเข้าร่วมงาน KCON LA ที่จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนหน้า ซึ่งทางค่ายได้ชี้แจงว่าทีมงานได้ประสานงานกับทาง CJ ENM เพื่อยื่นขอวีซ่าใหม่อีกครั้งซึ่งผลได้แจ้งกลับมาแล้วว่าวีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติ ทางเจ้าหน้าที่เองก็ไม่สามารถหาวิธีการอื่นที่จะขอวีซ่าได้ ทำให้มีความจำเป็นต้องยกเลิกการเข้าร่วมงาน KCON ที่เมืองลอสแองเจลิส

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางค่ายได้ทิ้งท้ายถึงการขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับวง EVERGLOW พร้อมกับรอคอยที่จะชมการแสดงของพวกเธอในงาน KCON แต่ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้สมาชิกของวงที่ตั้งใจจะไปพบกับแฟนๆรู้สึกเสียใจ และขอโทษที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานในโอกาสนี้ได้

EVERGLOW เป็นหนึ่งในวงรุกกี้เกิร์ลกรุปที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ KPOP ทั่วโลก ด้วยผลงานเพลงเดบิวต์ Bon Bon Chocolat ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคม

สำหรับงาน KCON ในปี 2019 ต่อจากงานที่ลอสแองเจลิสในเดือน สิงหาคมแล้ว จะเป็นคิวของงาน KCON Thailand ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพคอารีนา และ อิมแพค เอ็กซิบิชันฮอลล์ ระหว่างวันที่ 28-29 กันยายน ซึ่งช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้เปิดให้แฟนๆ KPOP ร่วมโหวตรายชื่อศิลปินที่อยากให้ร่วมงานในครั้งนี้กันแล้ว และมีชื่อของ EVERGLOW รวมอยู่ในรายชื่อที่ให้โหวตด้วย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button