fbpx
News

อุ่นเครื่องกับ 5 หนุ่ม NU’EST ก่อนพบทุกความพิเศษ! ในคอนเสิร์ต ‘Segno IN BANGKOK’ 20-21 ก.ค.นี้

นับวันยิ่งใกล้ได้เจอกับ NU’EST กันแล้ว! เจอาร์, อารอน, แบคโฮ, มินฮยอน และ เร็น 5 หนุ่มมากเสน่ห์และความสามารถ เตรียมเดินทางมาพบแฟนๆ ชาวไทยในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้

หนุ่มๆ NU’EST กำลังจะกลับมาหาเหล่าเลิฟชาวไทยอีกครั้ง (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกแฟนคลับของ NU’EST) พร้อมกับความพิเศษ และความสนุกที่จะมอบให้กันในคอนเสิร์ต ‘2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK’ โดยผู้จัดไทยฝีมือดีอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือกับต้นสังกัดเกาหลี PLEDIS Entertainment และยังเสริมทัพด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ Live Nation Korea ที่มาร่วมผนึกกำลังกันสร้างสรรค์ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่ของพวกเค้าทั้งห้า!

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยได้เลือกเปิดตารางทัวร์ 2019 NU’EST TOUR ในต่างประเทศที่แรกเป็นประเทศไทยแบบจุใจจัดเต็ม 2 วัน 2 รอบแสดงกันไปเลย คือวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และในนาทีนี้บัตรเหลือน้อยมากแล้ว ใครที่ยังลังเลอยู่.. ห้ามพลาดโอกาสที่จะไปใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกสนานไปด้วยกับ 5 หนุ่ม NU’EST กันนะ ยังสามารถไปจับจองบัตรกันได้ที่เว็บไซต์ ‘ไทยทิคเก็ตเมเจอร์’ –https://www.thaiticketmajor.com/concert/nuest-concert-segno-in-bangkok-2019.html

และในโอกาสนี้ขอชวนเปิดวาร์ปอุ่นเครื่องกันด้วยโพร์ไฟล์เพื่อไปทำความรู้จักหนุ่มๆ NU’EST กันแบบเนื้อๆ เน้นๆ กันก่อนที่จะได้เจอตัวจริงของ 5 หนุ่มในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้กัน!

(เจอาร์, อารอน, แบคโฮ, มินฮยอน และ เร็น)

  • สมาชิกคนแรก เจอาร์ (JR) ผู้เป็นลีดเดอร์ของวง พร้อมตำแหน่งเมนแร็ปและแดนซ์ เค้าเกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 1995 หนุ่มหล่อละมุนจิตใจดีที่มีความเป็นผู้นำและรับผิดชอบสูงจึงได้รับตำแหน่งลีดเดอร์ไปอย่างสมควร เค้าทำงานทุกอย่างด้วยความจริงจังและจริงใจ และเป็นที่ปรึกษาที่พึ่งพาได้เสมอของทุกคน อีกมุมหนึ่งเจอาร์คือหนุ่มอบอุ่น อ่อนโยน และใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นเสมอโดยเฉพาะแฟนคลับชาวเลิฟ ถึงขั้นเคยปลอมตัวใส่ชุดมาสค็อตเพื่อแอบไปดูป้ายโปรเจควันเกิดที่แฟนๆ ทำให้มาแล้ว แถมยังประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ว่า สมาชิกคนที่ 6 ของ NU’EST ก็คือเลิฟอีกด้วยอบอุ่นและใส่ใจกันมากจริงๆ
  • สมาชิกคนที่สอง อารอน (ARON) เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม 1993 เป็นพี่ใหญ่ของวงที่มาไกลจากอเมริกา รับหน้าที่ซับแร็ป รวมทั้งร้องและแต่งเนื้อพาร์ทภาษาอังกฤษในเพลงต่างๆ อีกด้วย ถึงภายนอกจะดูสุขุมมาดนิ่ง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าเค้าเป็นคนพูดน้อย แต่เป็นเพราะพูดไม่ทันเพื่อนๆ นั่นเอง เนื่องจากภาษาเกาหลียังไม่แข็งแรง เลยมักจะโดนน้องๆ แกล้งอำให้พูดภาษาเกาหลีคำนั้นคำนี้อยู่บ่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้ภาษาเกาหลีของพี่ใหญ่อารอนพัฒนาขึ้นมากจนแกล้งไม่ได้แล้ว และด้วยเสน่ห์ในความสดใส ร่าเริง ขี้เล่น และคิดบวกนั้นทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักพี่อารอนคนนี้ได้ไม่ยากเลยทีเดียว ล่าสุดเค้าได้โชว์ทักษะภาษาอังกฤษเป็นพิธีกรพิเศษสัมภาษณ์ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) และ เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์เรื่อง Spider-Man: Far from Home ได้อย่างน่าประทับใจมากเลยทีเดียว
  • สมาชิกคนที่สาม แบคโฮ (BAEKHO) เกิดวันที่ 21 กรกฎาคม 1995 ซึ่งวันคล้ายวันเกิดของเค้าในปีนี้ตรงกับวันจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในครั้งนี้เลย คาดว่าในปีนี้เค้าน่าจะได้ฉลองไปกับแฟนๆ ชาวไทย ชื่อ ‘แบคโฮ’ แปลว่าเสือขาว ‘เสือ’ จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวหนุ่มคนนี้ไปโดยปริยาย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่มีความแบดบอย มาดแมนแข็งแกร่งแบบซังนัมจา(มาดสมความเป็นชาย) ที่ชวนให้ใครๆ คิดว่าน่าจะเป็นแร็ปเปอร์ของวง แต่ที่จริงแล้วแบคโฮคือเมนโวคอลผู้มีน้ำเสียงโดดเด่นและการร้องที่ทรงพลังมาก โดยเฉพาะเสียงสูงที่น่าจดจำ โดยนอกจากตำแหน่งร้องนำ เค้ายังทำหน้าที่แต่งเพลงอันเป็นความสามารถพิเศษของเค้า นิสัยส่วนตัวเค้าเป็นหนุ่มขี้เล่น เฮฮา และเต็มไปด้วยมุมน่ารักน่ากอด จนตอนนี้กลายเป็นแบคโฮหมีใจดีของชาวเลิฟไปแล้วเรียบร้อย
  • สมาชิกคนที่สี่ มินฮยอน (MINHYUN) เกิดวันที่ 9 สิงหาคม 1995 หนุ่มคนนี้คือนิยามของคำว่า ‘เพอร์เฟ็กต์’ ไม่ว่าจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อดูดีไปทุกองศา บวกกับความสามารถทั้งการร้องและการเต้นที่ลงตัวเหมาะสมกับตำแหน่งเมนโวคอล รวมไปถึงทัศนคติที่ดี การวางตัวดี เรียนก็ดี เรียกว่าเป็นนักเรียนดีเด่นมาโดยตลอด และเค้ายังเป็นคนที่มีระเบียบวินัยสูงมาก รักความสะอาด เป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว บวกกับลุคที่ดูนิ่งๆ ค่อนไปทางเย็นชาแต่สง่างาม จึงเป็นที่มาของฉายาคุณชายฮวัง ล่าสุดมินฮยอนถูกเลือกให้รับบทท่านเคาต์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในละครเวทีแนวมิวสิคัลเรื่อง Marie Antoinette ที่ใครๆ กำลังตั้งตารอชมอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นเค้าก็มีมุมที่สนุกสนานเฮฮาอย่างที่คาดไม่ถึงกันเลย
  • สมาชิกคนสุดท้าย เร็น (REN) น้องเล็กของวง เกิดวันที่ 3 พฤศจิกายน 1995 รับหน้าที่ร้องนำ, Mood Maker และเป็นอิมเมจของวง เนื่องจากตอนที่เดบิวต์เปิดตัวมาในลุคหนุ่มน้อยผมยาวหน้าหวานราวกับหญิงสาวผู้งดงาม ทำให้กลายเป็นประเด็นเรียกเสียงฮือฮาสนั่นวงการเคป็อปในยุคนั้นเลย เร็นเป็นหนุ่มน่ารัก ขี้เล่น ขยันเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆ อยู่เสมอ มองโลกในแง่ดี ดูบอบบาง แต่จริงๆ แล้วเค้าเข้มแข็งมาก เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้เค้าคือแชมป์งัดข้อประจำวงเลยทีเดียว แถมชอบทำอะไรเซอร์ไพรส์เมมเบอร์และแฟนคลับอยู่เสมอ ซึ่งนี่คือเสน่ห์ของเร็นที่ชาวเลิฟต่างเทใจให้รักแบบเต็มๆ ทั้งความน่ารักที่คอยใส่ใจแฟนคลับ

สำหรับคนที่มีบัตรแล้ว รอเจอกับ 5 หนุ่มงานดี NU’EST ในคอนเสิร์ต ‘2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK’ กันได้เลยในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และใครที่ยังลังเลจนถึงตอนนี้ ได้เวลาตัดสินใจก่อนที่จะพลาดช่วงเวลาดีๆ ที่พวกเค้าได้เตรียมตัวตั้งใจมอบความพิเศษให้ทุกคนในการแสดงครั้งนี้กัน

สามารถติดตามรายละเอียดกติกาต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด https://www.facebook.com/FeohThai, ทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/

https://www.youtube.com/watch?v=8Y2EDmvn0mg

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button