fbpx
HALLYU K PICKS!News

Hotel Del Luna เปิดตัวแรงขึ้นอันดับ 1 เรตติ้งในช่วงเวลาออกอากาศ

เริ่มต้นการออกอากาศแล้วกับซีรีส์ที่หลายๆคนรอคอย Hotel Del Luna เรื่องราวโรแมนติก-แฟนตาซี-สยองขวัญจากปลายปากกาของนักเขียนบทชื่อดัง ฮงซิสเตอร์ กับเรื่องราวของโรงแรมลึกลับที่เปิดให้บริการเฉพาะวิญญาน

การออกอากาศตอนแรกของ Hotel Del Luna ในคืนวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม สามารถทำเรตติ้งการออกอากาศเฉลี่ยอยู่ที่ 7.3% ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของรายการที่ออกอากาศทางช่องเคเบิลในวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังเป็นอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันจากทุกช่องโทรทัศน์ในเกาหลี ซึ่งเป็นเรตติงที่สูงกว่าการเปิดตัวของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Arthdal Chronicles ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันก่อนหน้านี้ทางสถานี tvN

และในการออกอากาศตอนที่ 2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเรตติงของเรื่อง Hotel Del Luna  ก็ได้ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 7.6% และแม้แต่การรีรันของตอนแรกระหว่างวันที่ผ่านมาก็ยังได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งการรีรัน EP1 ของเรื่อง มีเรตติ้งอยู่ที่ 2.87% ซึ่งเป็นเรตติ้งอันดับที่ 3 ของรายการที่ออกอากาศทางช่องเคเบิลในวันที่ 14 กรกฎาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Hotel Del Luna พร้อมซับไทย

นอกจากพลอตเรื่องที่น่าสนใจของ Hotel Del Luna แล้วการรับบทแสดงในเรื่องนี้ของ IU ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการคาดหวังจนทำให้การเปิดตัวของเรื่องได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ IU เพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากซีรีส์เรื่อง My Mister เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

สำหรับทีมนักแสดงในเรื่องนี้ นอกจาก IU แล้ว ยังได้ ยอจินกู ที่กำลังได้รับความนิยมมากเช่นกันมารับบทนำในเรื่องร่วมด้วยนักแสดงหลักสายไอดอลอย่าง P.O วง BLOCK B และ คังมินา สมาชิกวง Gugudan ร่วมด้วยนักแสดงประสบการณ์สูงอย่าง ชินจองกึน แพแฮซอน และ จองดงฮวาน

ติดตามชมซีรีส์ Hotel Del Luna พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button