fbpx
NewsTREND

My First First Love ซีซัน 2 ภาคต่อเรื่องราวรักแรกของวัยรุ่น คอนเฟิร์มวันออกอากาศ

My First First Love เรื่องราวรักแรกของหนุ่มสาวในช่วงวัย 20 ที่เกิดขึ้นท่ามกลางกลุ่มเพื่อนที่ใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านหลังหนึ่งกำลังจะกลับมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในซีซัน 2 แล้ว

หลังจากออกออกาศซีซันแรกให้ได้ชมกันไปแล้วเมื่อช่วงหลังสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็ทำให้หลายๆคนรู้สึกอยากรู้เรื่องราวต่อไปของกลุ่มเพื่อนซี้ แทโอ ซงอี โดฮยอน การิน และ ชเวฮุน ว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรเมื่อความรักแบบหนุ่มสาวเกิดขึ้นในกลุ่มเพื่อนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน

Image result for my first first love site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ท่ามกลางความรู้สึกที่จะชัดเจนก็ไม่ใช่ จะสับสนก็ไม่เชิง ของ แทโอ (รับบทโดย จีซู) ที่มีต่อเพื่อนซี้ 20 ปี ซงอี (รับบทโดย จองแชยอน) ที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ โดฮยอน (รับบทโดย จินยอง) เพื่อสนิทอีกคนของเค้า  .. ในขณะที่ระหว่าง การิน (รับบทโดย ชเวรี) และ ชเวฮุน (รับบทโดย คังแทโอ) ก็เริ่มจะมีความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งอารมณ์ต่างๆของเรื่องได้ทำให้หลายๆคนรู้สึกค้างคากันมาเป็นเวลากว่า 3 เดือน และอยากจะรู้ว่าเรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร

ล่าสุดกำหนดการออกอากาศของซีซันที่ 2 ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วเป็นวันที่ 26 กรกฎาคม พร้อมกับทีเซอร์ตัวอย่างของซีซันนี้ที่ปล่อยออกมาเรียบร้อย

ในซีซันนี้ชีวิตวัยรุ่นของพวกเค้าจะยิ่งซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งนอกจากปมปัญหาเรื่องความรักแล้ว ความกดดันจากเรื่องราวในครอบครัวก็เข้ามาจู่โจมพวกเค้าแบบไม่ทันตั้งตัว และทำให้เรื่องราวต่างๆดูจะบานปลายออกไป

แต่ละตัวละครจะตัดสินใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องราวรักครั้งแรกของพวกเค้ากันอย่างไร รอติดตามชมกันได้ใน My First First Love ซีซัน 2 เริ่มเผยแพร่วันแรก 26 กรกฎาคม ในระบบของ Netflix

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button