fbpx
News

จองแจวอน ‘ONE’ ตัดสินใจออกจาก YG เดินหน้าทำผลงานเพลงใหม่ด้วยตัวเอง

จองแจวอน ‘ONE’ แรปเปอร์ นักแสดงดาวรุ่งได้เปิดเผยถึงการสิ้นสุดสัญญาของเค้ากับทาง YG Entertainment ผ่านการสัมภาษณ์ล่าสุด

จองแจวอน ที่กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานภาพยนตร์เรื่อง Goodbye Summer ได้เปิดเผยกับสื่อระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่าเค้าได้สิ้นสุดสัญญากับทาง YG ลงแล้ว

“การทำงานในซีรีส์เรื่อง Her Private Life เป็นโปรเจคสุดท้ายของผมที่ทำงานภายใต้สัญญากับทาง YG ครับ ผมเองได้เข้าร่วมงานกับ YG มาตั้งแต่หลังจบการแข่งขันในรายการ Show Me The Money ซีซัน 4

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนั้นผมตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง YG เพราะอยากที่จะให้ความสำคัญกับงานเพลงของผมครับ ผมคิดในตอนนั้นว่าอยากจะแบ่งปันเพลงของผมให้กับหลายๆคนได้ฟัง แล้วก็การทำเพลงเองที่บ้านตามลำพังคงเป็นเรื่องยากที่จะเผยแพร่มันออกมาได้”

Image result for ONE jaewon site:twitter.com

จองแจวอน ได้เปิดเผยถึงแผนในอนาคตของเค้าที่จะทำกิจกรรมด้วยตัวเอง

“ผมวางแผนว่าในปีนี้ผมจะให้ความสำคัญกับงานเพลงเป็นหลักครับ แต่ตอนนี้ผมต้องโปรโมตด้วยตัวเองแล้วเพราะว่าสัญญากับทาง YG ได้สิ้นสุดลง ผมจะทำงานด้วยตัวเองต่อจากนี้ และทำงานเพลงไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม

ผมคงยังบอกไม่ได้นะครับว่าเพลงของผมจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่ แต่ผมจะปล่อยมันออกมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับภายในปีนี้”

ภาพยนตร์เรื่อง Goodbye Summer ที่ จองแจวอน แสดงนำร่วมกับ คิมโบรา จะเริ่มฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กรกฎาคม คอยติดตามผลงานของเค้ากันได้

Image result for ONE jaewon site:twitter.com

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button