fbpx
News

KCON 2019 Thailand: เปิดเผยรายละเอียดแรกผ่านไลฟ์กับ Hi Prae และ (G)I-DLE !

KCON 2019 Thailand ได้เตรียมที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ KPOP ในไทยอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 28-29 กันยายน ซึ่งการกลับมาไทยครั้งที่ 2 ของเทศกาล KPOP ที่ยิ่งใหญ่ระดับนานาชาตินี้ ได้เพิ่มรายละเอียดและขยายพื้นที่งานให้ใหญ่ยิ่งขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ด้านวัฒนธรรมเกาหลีให้กับผู้ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมเกาหลีทุกท่าน

และช่วงเย็นวันที่ 18 กรกฎาคม KCON THAILAND ได้ไลฟ์ร่วมกับ Twitter Blueroom เพื่อเปิดเผยรายละเอียดแรกของการจัดงานในปีนี้ ซึ่งดำเนินรายการโดยยูทูปเบอร์ Hi Prae พร้อมด้วยแขกรับเชิญเป็นสมาชิกวง (G)I-DLE

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มินนี่ ได้พูดถึงการเข้าร่วมงาน KCON 2018 Thailand เมื่อปีที่แล้วว่า

“ความฝันของมินนี่คือการได้กลับประเทศไทยแล้วไปเล่นคอนเสิร์ตค่ะ และปีที่แล้วก็ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยในงาน KCON แล้วยังได้ทำหน้าที่พิธีกรพิเศษก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆเลยค่ะ”

Image

เมื่อปีที่แล้วนอกจากจะได้โชว์เพลงของตัวเองในงาน KCON แล้วสาวๆ (G)I-DLE ยังได้โชว์คัฟเวอร์เพลงของรุ่นพี่ Shinhwa ด้วย ซึ่งสาวๆได้เปิดเผยว่าถ้าในงาน KCON ปีนี้ได้ทำสเตจพิเศษอีก ก็อยากที่จะโชวเป็นเพลงไทย ซึ่ง อูกี ได้ฮัมเพลงของ แสตมป์ ขึ้นมาเหมือนเป็นการบอกใบ้ถึงเพลงที่พวกเธออยากจะโชว์ให้ดูถ้าได้โอกาสกลับมาแสดงในงาน KCON ที่ไทยอีกครั้ง

และระหว่างการอ่านคอมเมนต์ของแฟนๆที่มาร่วมชมรายการสดนี้ ก็มีหนึ่งคอมเมนต์ที่อยากให้ มินนี่ ตั้งชื่อไทยให้กับสมาชิกของวง ซึ่งมินนี่ ก็ได้ตั้งชื่อแต่ละคนดังนี้

ซูจิน = น้องส้มจี๊ด

มิยอน =  ส้มโอ

โซยอน = น้องโส

อูกี = น้องสุกี้

ชูฮวา = น้องชมพู่

Image

ช่วงท้ายรายการ มินนี่ ได้ขอบคุณ KCON ที่ให้โอกาสกับพวกเธอได้ร่วมกิจกรรม และมาเป็นแขกรับเชิญกลุ่มแรกของรายการ ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า พวกเธอหวังว่าเร็วๆนี้ (G)I-DLE จะได้กลับไปพบกับแฟนๆที่ประเทศไทยอีกครั้ง

งาน KCON 2019 Thailand จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 กันยายน ที่ อิมแพ็คอารีน่า และอิมแพคเอ็กซิบิชันฮอลล์ 9 และ 10 ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตของศิลปิน KPOP ระดับแนวหน้าของวงการแล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เตรียมไว้มอบประสบการณ์ให้กับแฟนๆได้สนุกสนานไปพร้อมๆกับการสัมผัสวัฒนธรรมของเกาหลีด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรีอาหารเครื่องสำอางค์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์  ซึ่งในปีนี้พื้นที่งานจะใหญ่ขึ้นเป็น 2 เท่าจากปีที่แล้ว

Image

สำหรับไลน์อัพศิลปินที่จะเข้าร่วมงานในปีนี้จะเริ่มเปิดเผยให้ได้ทราบกันในสัปดาห์หน้า ติดตามกันได้ในรายการ KCON2019 Thailand Twitter Blueroom ทุก 6 โมงเย็นวันพฤหัส ทางทวิตเตอร์ KCON THAILAND: https://twitter.com/KCONThailand

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button