fbpx
News

อาบน้ำก็ได้ ? Music Bank ฮาแตกเมื่อศิลปินปรากฎตัวพร้อมฝักบัวและกะละมัง

เช้าวันนี้ที่ KBS แฟนๆและสื่อก็ต่างเซอร์ไพรส์กับการปรากฎตัวของศิลปินกลุ่มหนึ่งที่เดินเข้ามาในช่วงโฟโต้ไทม์พร้อมกับฝักบัว และมาสระผมกันแบบจริงจังต่อหน้ากล้องสื่อมวลชนจนกลายเป็นความเฮฮาของเช้าวันศุกร์

พวกเค้าคือ NORAZO ศิลปินดูโอ้ที่เพิ่งคัมแบคพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ และมีคิวขึ้นแสดงในรายการ Music Bank วันนี้ ซึ่งพวกเค้าเดินเข้ามาพร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำยกเซ็ท นำโดย โจบิน ที่มาในเสื้อพิมพ์ลายกล้าม ตามมาด้วย วอนฮึม ที่มาพร้อมกับฝักบัวที่ต่อมากับปั๊มน้ำแรงดัน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และสิ่งที่หลายคนไม่คาดคิดก็ได้ดำเนินต่อไปเมื่อ โจบิน ได้กดแชมพู และก้าวเข้าไปยืนบนกะละมังเพื่อเริ่มสระผมแบบจริงจัง

Image

Image

หลังจากโพสท่าเสร็จแล้ว เค้าก็หันมาพูดกับทีมว่า “ไปกันเถอะ” แล้วก็ยกกะละมังขึ้นมาและเดินเข้าไปนั่งสตูดิโอของรายการ Music Bank อย่างรวดเร็ว

Image

การปรากฎตัวในคอนเซปนี้ของ NORAZO มีที่มาจากซิงเกิลใหม่ของพวกเค้าที่มีชื่อว่า Shower ทำให้พวกเค้าปรากฎตัวพร้อมกับฟักบัว และมาสระผมกันจริงๆในช่วงโฟโต้ไทม์เช้านี้

สำหรับ NORAZO แล้วเป็นวงที่เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2005 ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกเมื่อปี 2017 และ วอนฮึม คือสมาชิกใหม่ที่เข้ามา ซึ่งพวกเค้าได้รับฉายาว่า ‘คอมมิคดูโอ้’ เป็นศิลปินที่มีภาพลักษณ์เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน ซึ่งก่อนหน้านี้ในเพลง Cider พวกเค้าก็ปรากฎตัวในลุคที่หลุดโลกมาแล้ว

Image result for norazo site:twitter.com

Image result for norazo site:twitter.com

คอยติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตในรายการเพลงของพวกเค้ากันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button