fbpx
News

อิมนายอง กับหน้าที่ทูตวัฒนธรรม•กิจกรรมก่อนการคัมแบค I.O.I

หลังจากห่างหายจากการทำกิจกรรมไปนาน นายอง อดีตสมาชิก I.O.I และ PRISTIN ก็ได้ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณะอีกครั้งพร้อมรับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรมของย่าน อินซาดง ซึ่งเธอจะเข้าร่วมงานเทศกาลที่จะจัดขึ้นช่วงปลายเดือนนี้

ก่อนที่แฟนๆจะได้เห็น นายอง กลับมาทำกิจกรรมรน่วมกับวง I.O.I ก็มีกิจกรรมด้านวัฒนธรรมให้ได้ติดตามกันก่อน กับภาพลักษณ์ของ นายอง ในการทำหน้าที่ทูตวัฒนธรรมของย่าน อินซาดง ซึ่งเธอเองรู้สึกภูมิใจที่ได้รับโอกาสทำหน้าที่ที่มีเกียรจิเช่นนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นายอง ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อเล่าถึงกิจกรรมที่เธอได้ทำหน้าที่ว่า

“ฉันได้รับหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรมของ อินซาดง ค่ะ เร็วๆนี้จะมีงาน อินซาดงเอ็กซ์โป 2019 จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านอินซาดง งานจะมีระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน ฉันเองก็จะได้ร่วมในขบวนพาเหรดวันที่ 31 สิงหาคมด้วย หวังว่าทุกคนจะมาร่วมงานกันนะคะ”

Image

Image

นายอง เป็นหนึ่งในไอดอลสาวของวงการ KPOP ที่ได้รับความนิยมจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรกซึ่งเธอได้อันดับ 10 จากการแข่งขันและได้ร่วมเดบิวต์ในวงโปรเจคกรุป I.O.I ทำกิจกรรมในช่วงปี 2016 ก่อนที่จะเดบิวต์ร่วมกับวง PRISTIN ในปี 2017 ซึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมาสัญญาของเธอกับทางต้นสังกัดเดิม Pledis Entertainment ได้สิ้นสุดลงพร้อมการยุติกิจกรรมของ PRISTIN

Image

Image

เร็วๆนี้ นายอง จะกลับมาทำกิจกรรมรน่วมกับสมาชิกวง I.O.I ซึ่งการคัมแบคของวงถูกวางไว้ในช่วงเดือน ตุลาคม คอยติดตามผลงานของ นายอง กันได้ว่าหลังจากนี้ผลงานของเธอในวงการบันเทิงจะออกมาในรูปแบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button