fbpx
NewsTREND

แฟนๆ Red Velvet ประทับใจ Wendy เอาตัวเข้าช่วย Irene จากเหตุไม่คาดคิดในงานแฟนมีตติง

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสาวๆ Red Velvet ได้จัดงานแฟนมีตติงขึ้นเพื่อฉลองการเดบิวต์ครบ 5 ปีของวงร่วมกับแฟนๆ ซึ่งบรรยากาศภายในงานถูกจัดออกมาเหมือนเป็นบรรยากาศงานสัมภาษณ์เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆ

และหนึ่งในช่วงที่ถูกนำมาสร้างบรรยากาศความสนุกให้กับงานคือเกมเจนก้ายักษ์ หรือเกมดึงบล็อกไม้ที่หลายๆคนคุ้นเคย แต่บนเวทีคราวนี้มาในเวอร์ชันของแท่งไม้ยักษ์ที่วางเรียกันสูงกว่าสาวๆ Red Velvet

แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในช่วงท้ายของเกมนี้ เมื่อ ไอรีน พยายามจะดึงบล็อกไม้ด้านล่างออกแต่ด้วยความสูงและน้ำหนักของเจนก้าที่เริ่มไม่สมดุลย์แล้วทำให้บล็อกไม้ขยับตามแรงดึงและล้มลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดนี้ทำให้ เวนดี้ ที่คอยยืนดู ไอรีน ดึงบล็อกไม้อยู่ใกล้ๆรีบวิ่งเอาตัวเข้าไปขวางทันที่เพื่อป้องกันไม่ให้บล็อกไม้ตกใส่ศีรษะของ ไอรีน ที่กำลังนั่งอยู่กับพื้นซึ่งแฟนๆที่ตกใจกับภาพเหตุการณ์นี้ได้ส่งเสียงขึ้นมาทันที

Image

หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่มีสมาชิกของ Red Velvet ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งแฟนๆที่ได้เห็นคลิปนี้บนสังคมออนไลน์ต่างชื่นชมถึงหัวใจของ เวนดี้ ที่เอาตัวเองเข้าช่วยไอรีนทันทีพร้อมกับเรียกเธอว่า ‘เวนดี้ นางฟ้าผู้พิทักษ์’

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button