fbpx
NewsTREND

ซึลกิ ‘Red Velvet’ กับความเปลี่ยนแปลงหลังเดบิวต์ 5 ปี

Red Velvet กำลังจะครบรอบ 5 ปีการเดบิวต์ของวงในวันที่ 1 สิงหาคม ซึ่งหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ซิลกิ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อความเปลี่ยนแปลงต่างๆจากวันแรกที่เริ่มเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน

ซึลกิ ได้ร่วมงานกับนิตยสาร Esquire เพื่อร่วมถ่ายแฟชั่นเซตให้กับนิตยสารฉบับเดือน สิงหาคม ซึ่งระหว่างการทำงานเธอได้พูดคุยถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังจากที่เธอได้เดบิวต์มาแล้ว 5 ปี ซึ่งตัวเธอเองรู้สึกว่าเวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เหมือนเวลามันจะผ่านไปเร็วมากนะคะหลังจากที่ฉันเริ่มเป็นนักร้องแล้ว มันเหมือนกับว่าเราได้ทำงานกัน 3 อัลบัม แล้วก็เตรียมตัวสำหรับการแสดงช่วงสิ้นปี ปีก่อนหน้านี้ก็เหมือนกันค่ะ

ฉันยังจำได้ว่าตอนวันที่ 1 มกราคม ของปีนี้สมาชิกได้มารวมตัวกันระหว่างงาน MBC Gayodaejejun แล้วเราก็พูดกันว่า ‘อีกปีนึงผ่านไปแล้วสินะ’ พวกเราก็รู้สึกประหลาดใจนะคะ ฉันเองก็สงสัยในเวลาที่มันผ่านไปเร็วแบบนี้”

Image

ซึลกิ เริ่มทำกิจกรรมกับ Red Velvet ตอนอายุ 21 ปีตามการนับอายุแบบเกาหลี ซึ่งปัจจุบันเธออายุ 26 ปีแล้ว

“ฉันไม่รู้สึกว่าตัวเองแก่ขึ้นเลยนะคะ แต่เหมือนร่างกายมันจะบอกกับฉันเอง ฉันเริ่มได้ยินเสียงกร๊อบแกร๊บที่หัวเข่าแล้วค่ะ”

Image

เมื่อพูดถึงการแสดงบนเวทีตั้งแต่วันที่เดบิวต์จนถึงเพลง Zimzalabim เพลงโปรโมตล่าสุดของ Red Velvet หลายๆคนรู้สึกว่า ซึลกิ ยังคงเหมือนเดิมทั้งพลังในการร้องและการเต้น ซึ่ง ซิลกิ ได้พูดจากมุมมองของเธอว่า

“บางครั้งฉันก็เปิดดูการแสดงเก่าๆนะคะ ฉันยังบอกกับตัวเองว่าฉันดูสดใส ดูเด็กจังเลย แล้วก็คิดขึ้นมาว่าตอนนี้ความสดใสของฉันในแบบตอนนั้นมันหายไปแล้ว

แต่มีสิ่งนึงที่ฉันพัฒนาขึ้นแบบชัดเจนเลยคือเรื่องของประสบการณ์ค่ะ แต่ก่อนฉันจะรู้สึกกังวลมาก แม้จะเป็นแค่การไปสถานีโทรทัศน์ก็ตาม แค่ไปถึงสถานีฉันก็รู้สึกแปลกๆแล้วก็กังวลค่ะ แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกสบายๆเหมือนกับอยู่บ้านเลย

ฉันก็ยังกังวลนะคะเวลาที่ต้องทำอะไรใหม่ๆ แต่มันเป็นความกังวลที่มีความสุขค่ะ ในอดีตมันเหมือนเป็นความกังวลแบบสั่นกลัวค่ะ ส่วนตอนนี้เป็นเหมือนการสั่นด้วยความตื่นเต้นที่จะได้โชว์สิ่งใหม่ๆให้กับโลกใบนี้ได้เห็น”

Image

ในตอนนี้ ซึลกิ ได้เปิดแอคเคานท์อินสตาแกรมส่วนตัวแล้วในชื่อ @hi_sseulgi ซึ่งเธอได้บอกว่าเธอยังคงเป็นมือใหม่สำหรับการโพสต์บนโซเชียลแบบนี้ แต่ก็หวังว่ามันจะช่วยให้เธอได้สื่อสารกับแฟนๆมากขึ้นหลังจากนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button