fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘คืนเงินมา!’ เมื่อการยกเลิกโชว์กะทันหันจบลงด้วยเหตุการณ์ที่เซอร์ไพรส์

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกแล้วกับเหตุการณ์ที่ แอนน์-มารี ศิลปินชื่อดังจากอังกฤษที่โชว์ของเธอในเกาหลีถูกยกเลิกอย่างกระทันหันจนทำให้เกิดอีกเหตุการณ์หนึ่งที่เปลี่ยนความไม่พอใจของแฟนๆกลายเป็นความประทับใจในแบบที่ไม่คาดคิด

แอนน์-มารี ได้เดินทางมายังประเทศเกาหลีเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเข้าร่วมเทศกาลเพลงที่อินชอน และด้วยความนิยมของเธอในเกาหลีทำให้มีแฟนๆจำนวนมากที่ตั้งใจซื้อบัตรเทศกาลเพลงนี้มาเพื่อชมโชว์ของเธอ

แต่แล้วก่อนเริ่มโชว์เพียงไม่นานฝนที่ตกมาตั้งแต่เช้าก็ได้ตกหนักขึ้นและไม่มีที่ท่าว่าจะสงบลงทำให้ทางผู้จัดงานได้ออกประกาศว่าโชว์ของ แอนน์-มารี ได้ถูกยกเลิกแล้วโดยระบุเหตุผลว่าเป็นการตัดสินใจของตัวนักดนตรีเอง จากประกาศนี้ทำให้ผู้ชมจำนวนมากเกิดความไม่พอใจและตะโกนพร้อมกันว่า “คืนเงินมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

หลังการยกเลิกโชว์ แอนน์-มารี ที่ได้ทราบถึงเรื่องนี้ก็ได้ออกมาโต้แย้งว่าการยกเลิกที่เกิดขึ้นไม่ใช่การตัดสินใจของเธอ ซึ่งสุดท้ายแล้วทางผู้จัดงานได้ออกมาชี้แจงว่าเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกันระหว่างทีมงานและศิลปินซึ่งการประกาศที่เกิดขึ้นมาจากเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทั้งของผู้ชมและศิลปิน ซึ่ง แอนน์-มารี ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอว่า

“ฉันต้องขอโทษนะคะกับเรื่องที่เกิดขึ้น ฉันเองก็รู้สึกรำคาญใจกับเรื่องนี้เช่นกัน และฉันคงจะร้องไห้ในห้องทั้งคืนแน่ๆ”

Image

ท่ามกลางความไม่พอใจที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้สถานการณ์ก็ได้เปลี่ยนไปในแบบที่ไม่มีใครคาดคิดเมื่อ แอนน์-มารี ได้ประกาศบน sns ของเธอว่าเธอได้จองเลานจ์ในโรงแรมไว้และจะเปิดทำการแสดงสดที่นั่นเพื่อให้ทุกคนได้เข้าชมฟรีเพื่อเป็นการขอโทษและขอบคุณทุกๆคนที่เฝ้ารอชมโชว์ของเธอ

Image

“พวกเราไม่อยากให้ทุกคนต้องกลับบ้านไปโดยที่ไม่ได้ดูพวกเราแสดงนะคะ ฉันได้จองเลานจ์ที่โรงแรมเอาไว้เพื่อให้ทุกคนได้มาชมฟรีค่ะ ทุกคนมาชมโชว์กันได้เลยไม่ต้องมีบัตร 5 ทุ่มครึ่งนะคะ โกโกโกโก!”

ในโชว์พิเศษของ แอนน์-มารี เกิดขึ้นแบบเป็นกันเองสุดๆ พร้อมไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมให้กับแฟนๆที่ไม่สามารถมาร่วมงานนี้ได้ชมกันด้วย ซึ่งเธอเล่นแต่ละเพลงตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆแบบไม่มีเซ็ตลิสท์ และยังให้ผู้ชมมารวมแจมในท่อนแร็ปของเพลง Rock-A-Bye อีกด้วย

Image

Image

ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและความประทับใจที่เกิดขึ้น แอนน์-มารี ก็ได้ร้องไห้ออกมาระหว่างเพลง Perfect To Me ซึ่งแฟนๆได้ตะโกนขึ้นมาว่า “อย่าร้องไห้”

Image

ช่วงท้ายของโชว์ในเพลง 2002 เพลงที่อยู่ในระดับท็อปชาร์ตของเกาหลีมาแบบยาวนาน แฟนๆก็ได้ปาเครื่องบินกระดาษที่เตรียมไว้ขึ้นมาบนเวทีเป็นการส่งท้ายความประทับใจที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดในครั้งนี้

Image

Image

ติดตามชมสกูปข่าวบันเทิงเกาหลีแบบสดใหม่กันได้ทุกสัปดาห์ในรายการ New Late Night E News พร้อมซับไทยที่ Viu 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button