fbpx
NewsTREND

SM เปิดรายละเอียด ‘Super M’ ทีมอเวนเจอร์ของวงการ KPOP เตรียมเดบิวต์ในอเมริกา

หลังจากมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า SM Entertainment เตรียมเปิดตัวโปรเจคใหม่ที่เป็นการรวมตัวของไอดอลหนุ่มในสังกัดมาฟอร์มทีมซุปเปอร์กรุปเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันในชื่อ Super M

ล่าสุดในงาน Capital Congress ที่แคลิฟอร์เนีย อีซูมาน หัวเรือใหญ่ของ SM Entertainment ได้เปิดเผยถึงโปรเจคใหม่ที่มีชื่อว่า Super M ทีมซุปเปอร์กรุปที่รวม 7 ไอดอล ได้แก่ แทมิน SHINee, แบคฮยอน, ไค จาก EXO, แทยง , มาร์ค , ลูคัส และ เตนล์ จาก NCT ซึ่ง อีซูมาน ได้เรียกพวกเค้าว่า ‘ทีมอเวนเจอร์ของวงการ KPOP’

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

photo credit: Jeff Benjamin

พร้อมกับการเปิดเผยโปรเจคกรุป Super M อีซูมัน ยังได้ให้รายละเอียดว่าโปรเจคนี้จะทำการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในอเมริกาช่วงเดือน ตุลาคม โปรโมตด้วยการตลาดแบบเต็มรูปแบบ พร้อมกับกิจกรรมที่จะให้สาธารณะมีส่วนร่วมด้วย

Image

photo credit: Jeff Benjamin

ล่าสุดทาง SM ได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโปรเจค SuperM ให้แฟนๆได้เข้าไปลงทะเบียกันแล้วที่: http://www.supermofficial.com/ ติดตามการอัพเดตกิจกรรมของทั้ง 7 คนกันได้เร็วๆนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button