fbpx
News

KANG DANIEL คว้า 1st Win! จากผลงานเดบิวต์โซโล่ ที่รายการเพลง Music Bank

คังดาเนียล คว้าถ้วยแรกจากรายการเพลงในวันนี้ได้สำเร็จ! จากผลงานเพลงโปรโมตเดบิวต์โซโล่ของเค้า

โดย คังดาเนียล เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Color on Me’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตคือ ‘What are you up to’ ซึ่งในการเดบิวต์โซโล่นี้ เค้าได้เน้นไปที่กิจกรรมเพื่อพบปะแฟนๆ อย่างแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง ทั้งในประเทศ และนอกประเทศเกาหลี เค้าจึงไม่ได้ทำการโปรโมตในรายการเพลงที่ออกอากาศทางช่องต่างๆ

และในวันที่ 9 สิงหาคม คังดาเนียล พาเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘What are you up to’ ได้เป็นหนึ่งในเพลงเข้าชิงอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์นี้ของรายการเพลง Music Bank ช่อง KBS โดยสามารถเอาชนะขึ้นอันดับหนึ่งไปได้สำเร็จด้วยคะแนน 8,177 คะแนน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เป็นอีกความสำเร็จของ คังดาเนียล จากความสามารถ ความนิยมและแรงสนับสนุนด้วยความรักจากแฟนๆ อันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เค้าคว้าถ้วยแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จ ในวันนี้ นอกจากนั้นในการเดบิวต์โซโล่ของคังดาเนียล ยอดขายอัลบั้มของเค้าในวันแรกยังทำสถิติใหม่ขึ้นอีกด้วย นั่นคือสถิติศิลปินโซโล่ที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุดในช่วงเวลา 1 วันนั่นเอง ซึ่งยังคงมียอดขายที่สูงอยู่อย่างต่อเนื่อง

คังดาเนียล จะเริ่มต้นทัวร์แฟนมีตติ้งของเค้าในช่วงกลางเดือนสิงหาคม และมีกำหนดมาพบกับแฟนๆ ที่ประเทศไทยในวันที่ 7 กันยายน แล้วรอติดตามรายละเอียดกันได้ต่อจากนี้

: อัพเดตเพิ่มเติม

ในวันเดียวกันนี้ คังดาเนียลได้มาโพสคลิปขอบคุณแฟนๆ ทุกคนผ่านออฟฟิศเชียลทวิตเตอร์ของเค้า

โดยเค้าบอกว่าได้ยินข่าวรางวัลนี้ในระหว่างการฝึกซ้อมอยู่ที่บริษัทจึงมาอัพโหลดคลิปขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่แม้ตอนนี้จะยังไม่มีชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ แต่เค้าเปิดเผยว่ากำลังเตรียมชื่ออยู่ และเค้ายังได้บอกอีกว่า ต่อจากนี้จะมอบสเตจและเพลงที่ดียิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงจะพยายามยิ่งขึ้นไปกว่าตอนนี้อีกด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button