fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมฮีชอล กับท่าทีหลังมีข่าวลือปลอมเรื่องเดทกับ ‘โมโมะ TWICE’

หนึ่งในข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของไอดอล KPOP ที่ถูกพูดถึงในเดือนนี้ และได้รับความสนใจจากชาวเนตคงต้องมีเรื่องของ คิมฮีชอล สมาชิกวง Super Junior และ โมโมะ สมาชิกวง TWICE รวมอยู่ด้วย ซึ่งข่าวนี้จบลงด้วยการปฏิเสธข่าวลือจากต้นสังกัดของทั้งคู่

สำหรับข่าวนี้แล้วคงเป็นเหมือนเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นตริงได้เพราะแฟนๆของทั้งคู่ต่างรู้ดีถึงความสนิทสนมระหว่าง 2 ไอดอล ทางด้าน คิมฮีชอล เองที่เป็นแฟนคลับตัวยงของวงเกิร์ลกรุปก็มีความชื่นชอบ โมโมะ ในแบบแฟนคลับที่คอยให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้อยู่ตลอด จึงทำให้ข่าวนี้กลายเป็นเรื่องที่หลายๆคนรู้สึกขำไปกับการแซวกันของแฟนๆ

และในรายการ Knowing Brother สัปดาห์นี้เอง ประเด็นจากข่าวนี้ก็ถูกสมาชิกพูดถึงในรายการตั้งแต่ช่วงแรกที่ คิมฮีชอล ปรากฎตัวเข้าฉากช้ากว่าคนอื่น จนทำให้ มินคยองฮุน เพื่อนสนิทของเค้าพูดขึ้นมาว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จากข่าวที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าวันนี้เค้าคงไม่มาถ่ายรายการแล้วมั้งครับ”

พอหลังจากจบประโยคนี้ คิมฮีชอล ก็ปรากฎตัวเปิดประตูห้องเรียนเดินเข้ามาพร้อมกับท่าเต้นในเพลงของ TWICE ในขณะที่ อีซูกึน ก็ตอบรับด้วยท่าเต้นในเพลง Cheer Up ของ TWICE ด้วยเช่นกัน

Image

Image

และเมื่อ คิมฮีชอล นั่งประจำที่ มินคยองฮุน ที่เคยปล่อยผลงานเพลงดูโอ้ร่วมกัน ที่ใน MV เพลง Sweet Dream ทั้งคู่ก็ได้ โมโมะ มาเป็นนางเอก MV ด้วย ทำให้ มินคยองฮุน ล้อเลียนคาแรคเตอร์จากใน MV นี้ และคว้าคอเสื้อของ คิมฮีชอลขึ้นมา พร้อมกับพูดว่า

“นายทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง”

Image

ซึ่ง คิมฮีชอล ก็ตามน้ำไปกับบทบาทนี้แล้วตอบว่า “ฉันชอบนายที่สุดนะ” ก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะขึ้นมา โดย คิมฮีชอล ได้ทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า

“ถ้าฉันเดทกับใครฉันจะบอกนายให้รู้เป็นคนแรกเลย”

ติดตามชมความเฮฮาและเรื่องราวอีกมุมของคนดังเกาหลีได้ในรายการ Knowing Brother ทุกสัปดาห์ และติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button