fbpx
HALLYU K PICKS!News

นัตตี้ เจอ ครูฮีชอล อีกครั้ง – เล่าประสบการณ์ 10 ปีในเกาหลี

นัตตี้ ไอดอลสาวไทยอีกหนึ่งคนในวงการ K-Pop ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers วาไรตี้นิยมที่จัดตอนพิเศษเป็นการแข่งขันกันของเหล่าไอดอล K-pop ที่เดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อเดบิวต์ในวงการ K-Pop

ในรายการนี้ นัตตี้ ได้โชว์ความสามารถของเธอในเรื่องของภาษาเกาหลี ที่เธอสามารถสื่อสารได้คล่องแคล่วจนสมาชิกรายการต้องเซอร์ไพรส์ ซึ่งทั้งหมดนี้มาจากประสบการณ์การใช้ชีวิตในเกาหลีที่นานถึง 10 ปีแล้ว

นัตตี้ ได้เปิดเผยว่าเธอมาใช้ชีวิตที่เกาหลีตั้งแต่อายุ 12 เพื่อเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP ซึ่งก่อนหน้านนั้นเธอไม่เคยเรียนภาษาเกาหลีมาก่อนเลย ซึ่งเป็นอะไรที่ยากมากในการเรียนรู้ภาษาใหม่ที่ต่างประเทศ ซึ่งเธอได้เล่าถึงประสบการณ์ของเธอว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นัตตี้ “ฉันอยู่เกาหลีมา 10 ปีแล้วค่ะ 10 ปีที่ผ่านมาฉันไม่ได้เป็นแค่เด็กฝึกหัดอย่างเดียวค่ะ ฉันก็ไปแข่งรายการเซอร์ไววัลด้วย 2 ครั้งเลยค่ะ รายการแรกคือ SIXTEEN ของ JYP แล้วรายการที่ 2 ก็คือรายการที่ได้เจอกับคุณครูฮีชอลค่ะ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

ฮีชอล ได้บอกกับทุกคนว่า นัตตี้ เป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของเขาจากรายการ Idol School และก็ได้สอนการเต้นให้กับนัตตี้ด้วย ซึ่งครั้งแรกที่ได้เจอกับนัตตี้ในตอนนั้นเธอยังเป็นเด็กมัธยมต้นอยู่เลย แต่ตอนนี้กลายเป็นสาวอายุ 22 แล้ว

นัตตี้ “หลังจากที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดมานานฉันก็ได้เดบิวต์โซโล่ตอนปี 2020 ค่ะ แต่ถึงจะเดบิวต์แล้วฉันก็ยังฝึกซ้อมอยู่เรื่อยๆ ค่ะ จนได้มาเดบิวต์ร่วมกับวง KISS OF LIFE ในปีนี้”

รับชมเรื่องราวของ นัตตี้ และเหล่าโกลบอลไอดอลที่มาแข่งขันกันในรายการ Knowing Brothers รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button