fbpx
BlogNews

ไปนั่งชิลดูคอนเสิร์ตที่เกาหลีกัน! ที่ 2019 Joy Olpark Festival

2019 Joy Olpark Festival, ช่วงซัมเมอร์ที่ร้อนอบอ้าวของเกาหลีกำลังจะผ่านพ้นไป และสายลมแห่งช่วงฤดูใบไม้ร่วงกำลังจะพัดเข้ามา ถึงเวลาที่จะกลับไปเที่ยวเกาหลีเพื่อรับบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วงกันอีกครั้งแล้ว

เมื่อพูดถึงช่วงเริ่มต้นของฤดูใบไม้ร่วงในเกาหลีแล้วหนึ่งในบรรยากาศที่จะขาดไปไม่ได้คือบรรยากาศของงานเทศกาลดนตรีที่จะจัดขึ้นตามสวนสาธารณะต่างๆ ซึ่งหนึ่งในงานที่จัดประจำกันเป็นทุกปีและฮิตสุตๆคงหนีไม่พ้นงาน 2019 Joy Olpark Festival ที่สวนโอลิมปิคพาร์ค

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เทศกาลเพลง: 2019 Joy Olpark Festival  | 21-22 กันยายน 2019 โซล, โอลิมปิคพาร์ค

2019 Joy Olpark Festival เป็นเทศกาลเพลงกลางแจ้งที่จะพาทุกๆคนเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังของเกาหลี และบรรยากาศสายลมของช่วงฤดูใบไม้ร่วงกลางสวนโอลิมปิค ที่สืบทอดตำนานการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่เกาหลีเป็นเจ้าภาพในปี 1988 ซึ่งในปัจจุบันนี้กลายเป็นโลเคชั่นสำคัญของการจัดคอนเสิร์ต การพักผ่อนหย่อนใจ และการแข่งขันกีฬา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเทศกาลเพลงประจำปีเช่นนี้

Image

สำหรับงานในปีนี้จะจัดขึ้น 2 วันในวันที่ 21-22 กันยายน ซึ่งในงานได้รวมตัวศิลปินชื่อดังของเกาหลีจากหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นฮิปฮอป อินดี้ อคูสติก ไปจนถึงบัลลาด ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้เข้าร่วมงาน และที่สำคัญบัตรเข้าร่วมงานยังราคาไม่แพงด้วย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่วันละประมาณ 1200 บาท และบัตรเข้าชม 2 วันอยู่ที่ประมาณ 2000 บาทเท่านั้น

โดยรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงาน 2019 Joy Olpark Festival ทั้ง 2 วันมีดังนี้

DAY1, 21 กันยายน: Zico, Crush, Giriboy, 10cm, Soran, Feel Kim, Sunwoo Jung-A, pH-1 & G.Soul, Hoody, SURL

Image

DAY2, 22 กันยายน: จางบอมจุน, Hyukoh, BOL4, Daybreak, โจเซโฮ & นัมชางฮี, BEN, จองซึงฮวาน, ควอนจินอา, อีมินฮยอก

Image

สำหรับใครที่จะเดินทางไปเกาหลีในช่วง 2 วันนี้พอดี สามารถจองบัตรเข้าชมเทศกาล 2019 Joy Olpark Festival กันได้ตามลิงก์นี้เลย > จองบัตร 2019 Joy Olpark Festival <

คอยติดตามอัพเดตเทศกาล-คอนเสิร์ตเจ๋งๆแบบที่ห้ามพลาดถ้าไปเที่ยวเกาหลีกันได้ที่ Hallyu K Star

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button